Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta tiết lộ vị trí tốt nhất của Gabriel Martinelli

Thứ Tư 11/03/2020 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta chỉ ra vị trí tốt nhất của Martinelli, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định sao trẻ người Brazil bùng nổ ở vị trí trung phong.

Gabriel Martinelli sẽ bùng nổ ở vị trí mũi nhọn


Hè năm ngoái, Arsenal bỏ ra 8 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Gabriel Martinelli. Ngôi sao sinh năm 2001 được đánh giá có tiềm năng lớn, anh sẽ là lựa chọn của tương lai. Tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
HLV Mikel Arteta chỉ ra vị trí tốt nhất của Martinelli hình ảnh

HLV Arteta tiết lộ vị trí tốt nhất của Martinelli


Ở thời điểm hiện tại Gabriel Martinelli là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal ở mùa giải năm nay, anh có 10 bàn sau 25 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London. Martinelli là một trong những điểm sáng của Arsenal ở mùa giải 2019/20.

Cầu thủ người Brazil là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá tiền đạo cắm đều tốt. Và trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Arteta chỉ ra vị trí tốt nhất của Martinelli, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định sao trẻ người Brazil bùng nổ ở vị trí trung phong.

“Martinelli là cầu thủ đa năng, cậu ấy sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm đa dạng, điều đó giúp cậu ấy có thể đá tốt ở nhiều vị trí. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Martinelli là một trung phong đích thực, và đây là vị trí tốt nhất giúp cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình”.

“Năm nay Martinelli mới chỉ 18 tuổi, cậu ấy vẫn đang hoàn thiện mình. Các bạn sẽ thấy một Martinelli tốt hơn và trưởng thành hơn trong thời gian tới, tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ cậu ấy. Mọi người ở Arsenal đều yêu mến cậu ấy, và NHM cũng vậy”.

Theo tiết lộ, Gabriel Martinelli bị MU từ chối, cầu thủ 18 tuổi này cũng tiết lộ khoảng thời gian thử việc ở Old Trafford trước khi là người của Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X