Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta khiến NHM Arsenal lo lắng sau chiến thắng trước West Ham

Chủ Nhật 20/09/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 trước West Ham, HLV Mikel Arteta đã khiến NHM Arsenal lo lắng khi nói về tương lai tiền đạo Alexandre Lacazette.

Arsenal chưa đàm phán ký hợp đồng mới với Lacazette


Arsenal đã khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đánh bại Fulham 3-0 ngay trên sân khách. Với tâm lý hưng phấn, Pháo thủ tự tin trước West Ham trên sân nhà ở vòng 2. Tiền đạo Alexandre Lacazette là người giúp đội chủ sân Emirates vượt lên dẫn trước.
 
HLV Arteta noi ve tuong lai Lacazette

HLV Arteta nói về tương lai Lacazette


Như vậy là trong cả 2 trận đấu của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này, Alexandre Lacazette đều ghi bàn. Đội khách đã gỡ hòa ở cuối hiệp 1, song pha lập công của Eddie Nketiah ở phút 85 vẫn giúp đội chủ nhà có thêm 3 điểm.

Sau chiến thắng 2-1 trước West Ham, HLV Mikel Arteta đã khiến NHM Arsenal lo lắng khi nói về tương lai Lacazette. Ông tiết lộ:

"Cậu ấy tiếp tục ghi bàn, Lacazette đang rất tự tin. Cậu ấy chỉ còn 2 năm hợp đồng và tất nhiên có rất nhiều đồn thổi về tương lai của Lacazette. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa bắt đầu đàm phán ký hợp đồng mới, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được tiến hành. Tất cả NHM đều muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với sân Emirates".

"Hôm nay, các cầu thủ đã chơi rất tốt. Đã có những thời điểm khó khăn, song đội bóng đã vượt qua và giành 3 điểm trọn vẹn. Chúng tôi đã có 2 chiến thắng liên tiếp, đội bóng đang có một khởi đầu tốt. Chúng tôi cần tiếp tục duy trì sự tập trung trong những trận đấu tới".

Thời gian vừa qua, tiền đạo người Pháp được đồn đoán sẽ rời Emirates để chuyển đến một bến đỗ phù hợp hơn. Atletico Madrid và Juventus là những đội bóng muốn có cựu sao Lyon, tiết lộ từ HLV Arteta đang khiến NHM Arsenal cảm thấy lo lắng.

Phối hợp ghi bàn quyết định, Nketiah dàn hòa với Ceballos
Bộ đôi Eddie Nketiah và Dani Ceballos mới có màn tỉ thí võ nghệ cuối tuần trước nhưng đã phối hợp để ghi bàn thắng quyết định cho Arsenal trước West Ham hôm...
Arsenal thắng nhọc West Ham, Arteta vui nhưng chưa hài lòng
HLV Arteta không thể giấu nổi sự vui mừng khi Arsenal vẫn biết cách giành trọn vẹn 3 điểm trước West Ham trong 1 ngày thi đấu không tốt. Nhưng ông cũng thừa...
Kết quả Arsenal vs West Ham link xem video Ngoại Hạng Anh 2020
Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs West Ham vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Arsenal vs West Ham hôm nay.
Arsenal nhọc nhằn đánh bại hàng xóm West Ham tại thánh địa Emirates
Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, thầy trò HLV Arteta tiếp tục phải đụng độ một đội bóng cùng thành phố nhưng khác với vòng đầu tiên khi dễ dàng hạ gục...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

Phil Foden: Hành trình vươn tới những vì sao của cậu bé nhặt bóng năm nào

“Các bạn là những người may mắn, tin tôi đi, vì các bạn là những người đã xem trận đấu đầu tiên của cậu ấy ở đội một tại Manchester City. Đã lâu rồi tôi chưa thấy điều gì như ngày hôm nay. Màn trình diễn của cậu ấy ở một đẳng cấp rất khác biệt. Cậu ấy trưởng thành từ Học viện, là một người hâm mộ Man City và yêu câu lạc bộ CLB này. Cậu ấy chính là một món quà tuyệt vời dành cho chúng tôi

Video

Xem thêm
top-arrow
X