Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta khen ngợi cái tên bất ngờ sau trận hòa Burnley

Thứ Hai 03/02/2020 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng khen ngợi Mustafi sau màn trình diễn chắc chắn của cầu thủ này trước Burnley vừa qua.
Đường chuyền về tệ hại của Mustafi trong trận đấu với Chelsea ở Stamford Bridge vào ngày 21/1 đã tạo cơ hội cho Tammy Abraham băng xuống và đối mặt với khung thành Arsenal. David Luiz sau đó đã phạm lỗi trong vòng cấm khiến Pháo thủ phải chịu một quả penalty còn anh nhận thẻ đỏ rời sân.

Arsenal đã chiến đấu để giành giật trận hòa 2-2 nhưng Mustafi vẫn bị chỉ trích nặng nề sau trận đấu. Thế nhưng HLV Arteta vẫn giữ niềm tin vào cầu thủ 27 tuổi khi để anh xuất phát trong những trận đấu tiếp theo gặp Bournemouth và Burnley.

HLV Arteta khen ngợi Mustafi sau trận hòa Burnley hình ảnh

HLV Arteta khen ngợi Mustafi sau trận hòa Burnley


Đêm qua, Mustafi đã giúp Arsenal giữ sạch lưới khi hành quân đến sân Burnley. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Arteta được hỏi rằng ông có ấn tượng với cách mà Mustafi phản ứng kể từ sau sai lầm ở Stamford Bridge hay không.

“Tôi nói với cậu ấy rằng việc mắc sai lầm là bình thường. Nhưng tôi thích phản ứng của cậu ấy sau đó và sự dũng cảm mà cậu ấy thể hiện khi ra sân thi đấu và ra quyết định.

Cậu ấy đã tập luyện rất tốt và tôi nghĩ bạn có thể thấy cậu ấy xuất sắc thế nào trong trận đấu hôm nay”.


HLV Arteta cũng phàn nàn về mặt sân Turf Moor và cho rằng cỏ quá dài khiến Arsenal không thể chơi thứ bóng đá đan chuyền mà họ đang trình diễn gần đây.

“Điều kiện sân bãi khiến chúng tôi khó khăn. Mặt cỏ quá dài. Họ cũng không tưới nước cho mặt cỏ nên nó cũng không giúp ích nhiều cho việc chơi bóng. Họ được phép làm vậy nên chúng tôi cũng bắt buộc phải thích nghi”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X