Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình của Bukayo Saka và Willian

Chủ Nhật 21/03/2021 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với West Ham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình của bộ đôi Bukayo Saka và Willian.

HLV Arteta cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của West Ham. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Pháo thủ, bởi đội bóng của HLV David Moyes đang chơi rất tốt trên sân nhà. “Búa tạ” thậm chí đang xếp thứ 5 trên BXH, tốt hơn rất nhiều vị trí thứ 10 của Arsenal.
HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal hình ảnh

HLV Arteta cập nhật tình hình của Saka


West Ham chỉ kém Top 4 có 3 điểm và đá ít hơn 1 trận, trong khi đó Pháo thủ ít hơn Chelsea, đội xếp thứ 4 tới 10 điểm. Phát biểu trước trận derby London, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình lực lượng của đội khách. Ông nói:

Chúng tôi sẽ chào đón sự trở lại của Bukayo Saka ở trận đấu với West Ham. Cậu ấy gặp vấn đề ở gân khoeo trong trận đấu với Tottenham và vắng mặt trước Olympiakos ở Europa League, nhưng cậu ấy đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân thi đấu”.

“Sự trở lại của Bukayo Saka quan trọng với Arsenal. Những gì cậu ấy thể hiện trong thời gian vừa qua thực sự ấn tượng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì sự ổn định từ nay đến cuối mùa giải”.

“Còn về trường hợp của Willian, cậu ấy cũng đã trở lại tập luyện cùng đội bóng vào thứ 6 sau chấn thương ở bắp chân. Tuy nhiên, tôi chưa biết có sử dụng cậu ấy ở trận đấu này hay không”.

Gareth Southgate đã triệu tập Bukayo Saka cho 3 trận đấu của ĐT Anh ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, HLV Arteta đã có vài lời nhắn gửi đến Southgate, ông nói: “Saka mới chỉ trở lại sau chấn thương, tôi hy vọng Southgate sẽ linh hoạt trong việc sử dụng cậu ấy. Tôi không muốn Saka gặp vấn đề và phải nghỉ thi đấu khi trở về thi đấu cho ĐTQG
”.
Smith Rowe: Arsenal sẽ tìm lại hào quang dưới bàn tay ArtetaSmith Rowe: Arsenal sẽ tìm lại hào quang dưới bàn tay Arteta
Sao trẻ Emile Smith Rowe khẳng định Arsenal đang hướng đến những điều lớn lao dưới thời Arteta.
“Tottenham hạ Aston Villa 3-1, Arsenal thua 0-2 trước West Ham”“Tottenham hạ Aston Villa 3-1, Arsenal thua 0-2 trước West Ham”
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã dự đoán kết quả ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, ông cho rằng bất ngờ sẽ đến ở trận derby giữa West Ham và Arsenal.
Jack Wilshere: “Nhìn lại, có lẽ tôi không đúng khi quyết định rời Arsenal”Jack Wilshere: “Nhìn lại, có lẽ tôi không đúng khi quyết định rời Arsenal”
Trước trận đấu tại FA Cup cùng Bournemouth, Jack Wilshere chia sẻ về khát khao và những điều anh đã học được sau những thăng trầm trong sự nghiệp.
David Moyes: Arsenal thật ngu ngốc nếu nghĩ đến chuyện sa thải ArtetaDavid Moyes: Arsenal thật ngu ngốc nếu nghĩ đến chuyện sa thải Arteta
HLV David Moyes cảm thấy vui mừng khi Arsenal đặt niềm tin vào Arteta dù đội bóng trải qua giai đoạn khó khăn đầu mùa giải.
Điểm tin bóng đá sáng 20/3: MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 20/3: MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của Barca
MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của Barca, Arsenal không cho Thomas Partey lên tuyển, Jack Grealish đến Man City,... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X