Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta bảo vệ Ramsdale sau sai lầm tai hại trước Brentford

Chủ Nhật 10/03/2024 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng bảo vệ thủ môn Aaron Ramsdale sau khi cầu thủ này mắc sai lầm khiến Arsenal phải nhận bàn thua trước Brentford.

HLV Arteta bảo vệ Ramsdale sau sai lầm tai hại trước Brentford

Trong ngày trở lại với đội hình xuất phát của Arsenal, thủ môn Aaron Ramsdale đã mắc sai lầm tai hại. Anh có pha xử lý quá chậm chạp và để Yoane Wissa áp sát. Kết quả là đường chuyền dài lên tuyến trên của Ramsdale bị chặn ngay trước khung thành và bóng bay vào lưới trong nỗi thất vọng của các cổ động viên Arsenal.

Ramsdale
HLV Arteta bảo vệ Ramsdale sau sai lầm tai hại trước Brentford

Arsenal vẫn giành được chiến thắng chung cuộc nhưng tương lai của Ramsdale tại sân Emirates có lẽ không còn. Mặc dù vậy, HLV Arteta vẫn bảo vệ thủ thành người Anh sau trận đấu.

“Một ngày đặc biệt. Chúng tôi đã đối mặt với một đối thủ hàng đầu. Thủng lưới bàn thua khiến chúng tôi gặp khó khăn hơn. Chúng tôi đối mặt với một thử thách trong hiệp hai nhưng chúng tôi rất quyết tâm và kiên trì.

Ramsdale đã thể hiện được sự dũng cảm. Sai lầm là một phần trong bóng đá. Tôi vui mừng cho cậu ấy và chúng tôi đã thắng trận đấu.

Chúng tôi phải thắng mọi trận đấu. Tôi rất hài lòng với những gì mà chúng tôi đã làm được.

Toàn bộ sân vận động và các cổ động viên đã thúc đẩy các cầu thủ. Những tiếng ồn, năng lượng và niềm đam mê khiến cho việc có mặt trên sân trở thành niềm vui. Các cổ động viên hoàn toàn ủng hộ cầu thủ trong từng pha bóng. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Điều khó khăn nhất trong thể thao đỉnh cao là thi đấu mỗi 3 ngày và tập luyện mỗi ngày ở tiêu chuẩn cao. Ý chí của đội hình này thực sự phi thường”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X