Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger tự tin trước “đại chiến” với MU

Thứ Sáu 06/03/2015 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger của Arsenal có phát biểu rất tự tin trước trận đại chiến với MU ở tứ kết FA Cup mùa giải năm nay.

Arsenal có thành tích đối đầu không tốt với MU trong nhiều năm trở lại đây. Trong 10 lần hành quân đến Old Trafford gần nhất, “pháo thủ” thua tới 9 trận và chỉ hòa được 1 trận.

Lần  gần nhất Arsenal hạ MU trên sân Old Trafford đó là chiến tích thắng 1-0 ở đấu trường Premier League, diễn ra vào ngày 17/09/2006. Ở trận này, Emmanuel Adebayor là người ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal ở phút 86.

Mặc dù có thành tích đối đầu “siêu tệ” với MU, nhưng trước trận đấu với đối thủ ở vòng tứ kết FA Cup, huấn luyện viên Arsene Wenger vẫn khá tự tin. Chiến lược gia người Pháp khẳng định, Arsenal sẽ thi đấu hết sức để hạ MU.

HLV Arsene Wenger tu tin truoc dai chien voi  MU hinh anh
HLV Wenger tự tin trước đại chiến với MU

“Hai đội đều nghĩ rằng nếu vượt qua đối thủ thì sẽ có một cơ hội tuyệt vời để giành chiến thắng ở giải đấu này.” – huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal nhận định.

“Tôi không tin quá nhiều vào lịch sử, tôi chỉ tin vào màn trình diễn của đội bóng trong ngày. Ở thời điểm này, Arsenal đang có thành tích thi đấu rất tốt trên sân khách.” – HLV Arsene Wenger nói thêm.

“Arsenal đang có sự tự tin cần thiết, chúng tôi hội tụ đủ mọi điều kiện để đến Old Trafford với khả năng tốt nhất. Đó sẽ là một ngày làm việc khó khăn nhưng đội bóng sẽ nỗ lực để làm tốt nhất có thể.” – HLV Arsene Wenger  muốn đánh bại MU.

Trận đấu giữa MU vs Arsenal tại vòng tứ kết FA Cup diễn ra vào lúc 2h45 ngày 10/3 (giờ Việt Nam). Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X