Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành chiến thắng, Wenger vẫn không hài lòng về một điều

Thứ Ba 26/09/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu muộn nhất vòng 6 Premier League, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã nhẹ nhàng hạ gục West Brom 2-0, và ông tỏ ra rất hài lòng về chiến thắng này.


Trong bối cảnh toàn bộ các đại gia khác đều giành trọn 3 điểm, áp lực trên vai Arsenal là rất nặng nề do họ phải thi đấu muộn nhất. Tuy nhiên đẳng cấp của đội bóng lớn đã giúp Arsenal dễ dàng thắng West Brom, qua đó tiếp tục bám đuổi những đội bóng dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, HLV Arsene Wenger cũng cảm thấy rất mừng vì phong độ tuyệt vời của tân binh Alexandre Lacazette, người đã ghi cả 2 bàn thắng.
 
“Cậu ấy không chỉ là người dứt điểm” – Wenger chia sẻ về bom tấn mùa hè. “Mối liên kết giữa Lacazette và các đồng đội cũng rất tuyệt vời. Cậu ấy cũng có thể chiến đấu với các hậu vệ đối phương. Lacazette không hề có chút e ngại về tâm lý hay sức mạnh thể chất đối với các cầu thủ West Brom. Nhìn chung, cậu ấy đang thích nghi rất nhanh chóng tại Premier League.”

Gianh chien thang, Wenger van khong hai long ve mot dieu hinh anh
Thầy trò Wenger đã giành chiến thắng trong trận đấu muộn

Bên cạnh việc ca ngợi cậu học trò, HLV Arsene Wenger cũng phàn nàn về lịch thi đấu quá nặng nề: “Khi nhìn vào lịch đá ở vòng này, tôi cảm thấy thật tàn nhẫn. Tôi đã nghĩ rằng Arsenal sẽ có chút thời gian để nghỉ ngơi. Ví dụ, ngày Chủ nhật chúng ta có trận đấu Brighton vs Newcastle trên truyền hình, họ đã có thể xếp cặp đấu này vào tối nay và để Arsenal đá Chủ nhật. Thời gian giữa các trận đấu là rất ngắn ngủi, nhưng tôi không thể quyết định lịch thi đấu. Tôi chỉ muốn nói rằng điều đó đã ảnh hưởng đến Arsenal.”
 
Sau trận đấu này, Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách trước CLB BATE Borisov vào đêm thứ Năm. Arsene Wenger đã khẳng định ông sẽ ra quân với một đội hình linh hoạt gồm nhiều cầu thủ đội một, cộng thêm vài nhân tố trên băng ghế dự bị, bởi ngay sau đó họ sẽ quay lại nước Anh để đối đầu Brighton vào ngày Chủ nhật.

HLV Wenger gửi lời cảnh báo tới Sanchez và Ozil
HLV Wenger vừa đưa ra lời cảnh báo cho những cầu thủ hy vọng sẽ cải thiện được khả năng bằng cách rời khỏi Arsenal.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X