Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lên tiếng chê bai Champions League không còn thú vị

Chủ Nhật 24/09/2017 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã cho rằng, Cup C1 đang dần mất đi sức hấp dẫn của nó.


Ở mùa giải vừa qua, Pháo thủ thành London đã rất cố gắng trong giai đoạn cuối mùa, nhưng vẫn không thể cán đích ở vị trí Top 4. Chính vì điều này, thầy trò Arsene Wenger đã lỡ cơ hội tham dự Champions League lần đầu tiên trong kỷ nguyên của HLV người Pháp. Thay vào đó, Arsenal sẽ phải thi đấu tại Europa League, giải đấu được coi là hạng hai của châu Âu.
 
Tuy nhiên, chiến lược gia 67 tuổi mới đây đã lên tiếng chê bai giải đấu số 1 hành tinh cấp CLB. Ông chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng, không có quá nhiều trận đấu thú vị ở vòng bảng Champions League. Hãy nhìn vào sự chú ý của khán giả, họ chỉ dành thời gian cho 1 hoặc 2 trận đấu. Tôi đã trải qua gần 200 trận đấu tại Cup C1, vì vậy tôi có thể cảm nhận được điều này.”

Wenger len tieng che bai Champions League khong con thu vi hinh anh
Wenger chê Champions League không còn hấp dẫn

Không rõ đây là chia sẻ thực lòng của chiến lược gia người Pháp, hay đơn giản là ông chỉ đang bực bội vì không được dự giải. Bởi vì với thể thức lựa chọn hạt giống mới nhất, Champions League chứng kiến rất nhiều cuộc đọ sức thú vị trong những bảng đấu tử thần. Có thể kể đến những cặp đấu rất hấp dẫn như Chelsea – Atletico, PSG – Bayern Munich, Barca – Juve hoặc 3 CLB mạnh nằm chung một bảng đấu như Tottenham, Real Madrid và Dortmund.
 
Chưa bàn đến đúng sai, nhưng việc lỡ chuyến tàu tham dự Champions League đã khiến HLV Arsene Wenger và các học trò bị ảnh hưởng rất nhiều thứ. Đầu tiên chắc chắn là sức hút, tiền bạc ở giải đấu này. Bên cạnh đó, các Pháo thủ cũng thường xuyên phải thi đấu ở những giờ “oái oăm” tại giải Ngoại hạng, bởi họ phải ra sân vào ngày thứ Năm ở đấu trường Europa League. Tiêu biểu là trong vòng đấu thứ 6, Arsenal sẽ chịu sức ép cực lớn do phải đá muộn nhất, trong bối cảnh tất cả các ông lớn đều đã giành chiến thắng.

Wenger: “Thị trường chuyển nhượng sẽ phải thay đổi”
Theo HLV Arsene Wenger, những điều lệ của thị trường chuyển nhượng sẽ phải điều chỉnh lại trong thời gian tới.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X