Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger hào sảng doạ lật đổ Chelsea

Chủ Nhật 01/02/2015 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Pháp Wenger cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể bắt kịp Chelsea, thậm chí vượt lên giống như chiến tích họ từng làm được vào năm 1998 trước Man Utd.

Cách đây 17 năm, ở mùa giải 1997-98, Arsenal cũng bị Man Utd bỏ xa 13 điểm sau giai đoạn Giáng sinh – năm mới. Tuy nhiên, vào cuối mùa giải, Pháo thủ đã có màn bứt phá ngoạn mục, vượt qua Quỷ đỏ để giành chức vô địch Premier League (nhiều hơn 1 điểm). Nhắc lại chiến tích hào hùng ấy, HLV Arsene Wenger của Arsenal tự tin cho rằng "Pháo thủ" hoàn toàn có khả năng tạo nên cú sốc ở mùa giải năm nay trước Chelsea, đội bóng cũng đang bỏ xa họ với khoảng cách 14 điểm.

HLV Arsene Wenger hao sang doa lat do Chelsea hinh anh

“Chúng tôi hoàn toàn có thể bởi đó là mục tiêu. Chúng tôi phải thực tế nhưng bạn chẳng thể biết mọi chuyện sẽ ra sao. Chỉ cần một vài sai lầm, mọi thứ sẽ thay đổi. Chelsea đang hơn chúng tôi 13 điểm. Về mặt lý thuyết, họ cần phải thua 5 trận từ giờ đến cuối mùa và khả năng đó không phải không thể xảy ra ở một giải đấu khó lường như Premier League mặc cho thực tế, họ mới để thua 2 trận kể từ đầu mùa. Dẫu vậy với Arsenal, điều quan trọng nhất vào thời điểm này là tạo lập lại thói quen giành chiến thắng”, HLV Arsene Wenger chia sẻ.

Thực tế, sau trận hòa Man City đêm qua, Chelsea đã có 53 điểm, hơn 14 điểm so với người hàng xóm cùng thành phố. Khoảng cách này sẽ chỉ còn 11 nếu Arsenal vượt qua Aston Villa trong cuộc đọ sức tối nay ở Emirates.

Sở dĩ HLV Wenger tự tin vào màn lật đổ siêu ngoạn mục bởi đội bóng của ông đang duy trì phong độ khá tốt. Trong 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Pháo thủ toàn thắng, ghi được 10 bàn thắng và mới chỉ để lọt lưới 2 bàn. Đặc biệt, thầy trò Wenger đã tạo ra cú sốc lớn khi đánh bại Man City 2-0 ngay tại Etihad.

Đặc biệt, trong giai đoạn tới, Arsenal sẽ đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Arteta hay Wilshere. Đó là tín hiệu đáng mừng với Pháo thủ ở thời điểm mùa giải bắt đầu đi vào giai đoạn khốc liệt nhất và vị "Giáo sư" đáng kính có thêm nhiều sự lựa chọn cho đội hình, chiến thuật.

Xem các tin tức mới nhất về chuyển nhượng Arsenal

Arsenal tiếp tục “nổ bom tấn” bằng sao Atletico

Arsenal đã sai lầm khi mua Gabriel Paulista?

Bí hàng thủ, Arsenal “tổng tấn công” trước ngày TTCN đóng cửa

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X