Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger dự đoán CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

Thứ Hai 17/07/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến Arsenal đưa về 3 bản hợp đồng đắt giá ở Hè 2023, HLV Arsene Wenger thừa nhận Pháo thủ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Mùa giải vừa qua, Arsenal là đội có thời gian dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh lâu nhất, nhưng chuỗi trận tệ hại ở cuối mùa khiến họ đánh mất vị trí số 1 vào tay Man City. Như vậy là đội bóng thành London đã không thể lên ngôi ở Premier League sau 19 năm chờ đợi.

Ngay sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, Mikel Arteta và BLĐ Arsenal đã ngay lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới. Tính đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ đã chi 210 triệu bảng để ký hợp đồng với bộ ba Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber.

HLV Arsene Wenger du doan CLB vo dich Ngoai hang Anh mua toi

HLV Arsene Wenger dự đoán CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

Với những tân binh chất lượng, Arsenal sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Ngoài 2 đội bóng này, Liverpool, Manchester United và Chelsea cũng đang nỗ lực nâng cấp đội hình, qua đó khiến cuộc đua tới ngôi vương ở mùa giải tới hấp dẫn hơn. 

Khi được hỏi về suy nghĩ của mình về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, HLV huyền thoại của Arsenal - Arsene Wenger cho biết: “Tôi tin rằng Arsenal sẽ giành chức vô địch, đơn giản chỉ có vậy thôi. Họ đang có những bước đi mạnh mẽ trên TTCN, họ cho thấy sự tích cực về nhiều mặt”.

HLV Arsene Wenger cũng đánh giá cao tân binh Declan Rice của Arsenal, ông nói thêm: “Tôi ấn tượng với những gì mà Rice thể hiện ở mùa giải vừa rồi, cậu ấy còn trẻ nhưng đã đeo băng đội trưởng của West Ham. Đó là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X