Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger: "Diego Costa ngã vờ như thể bị giết vậy"

Thứ Bảy 19/09/2015 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng chỉ trích cả tiền đạo Diego Costa lẫn trọng tài Mike Dean sau khi Arsenal phải nhận thất bại đầy cay đắng trong chuyến hành quân đến Stamford Bridge ở vòng 6 Premier League 2015/16.

Arsenal đã bị Chelsea đánh bại với tỷ số 2-0 trong trận derby thành London rất đáng được chờ đợi, đồng thời, đội bóng đến từ phía Đông Bắc thủ đô nước Anh này cũng phải nhận 2 chiếc thẻ đỏ chia đều cho mỗi hiệp. Đầu tiên là việc trung vệ Gabriel Paulista buộc phải rời sân sau tình huống đá nguội với tiền đạo Diego Costa. Kế đó, đến lượt tiền vệ Santi Cazorla nhận chiếc thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi nguy hiểm với người đồng hương Cesc Fabregas trong hiệp hai. Với chỉ 9 người trên sân, cơ hội ghi bàn của Arsenal là không có chứ chưa nói đến khả năng kiếm điểm.

Diego Costa xung dang nhan 2 chiec the do tran nay
Diego Costa xứng đáng nhận 2 chiếc thẻ đỏ trận này

Tất nhiên HLV Arsene Wenger không thể hài lòng với cách điều hành trận đấu Chelsea 2-0 Arsenal của trọng tài Mike Dean khi đã bỏ qua khá nhiều tình huống tiểu xảo của tiền đạo Diego Costa. Phát biểu ngay sau trận đấu, ông đã tỏ rõ sự thất vọng này: “Diego Costa xứng đáng bị đuổi khỏi sân, thậm chí có tới 2 tình huống đáng nhẽ trọng tài phải rút thẻ đỏ cho cậu ấy. Trận đấu nào Diego Costa cũng có những tình huống gây xích mích như vậy, nhưng chẳng bao giờ tôi thấy cậu ấy phải nhận thẻ đỏ.” Thống kê đã chỉ ra rằng tiền đạo của đội tuyển Tây Ban Nha đã chưa bị đuổi kể từ lần gần nhất vào năm 2012, cho dù anh gần như luôn phải nhận thẻ vàng mỗi trận đấu vì thói hung hăng của mình.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Arsene Wenger tiếp tục công kích cựu tiền đạo của Atletico Madrid. “Bất cứ lúc nào có cầu thủ chạm vào Diego Costa là chúng ta thấy cậu ấy ngã ra như thể bị giết vậy. Còn với trọng tài Mike Dean, rõ ràng tôi cũng không muốn trở thành ông ấy trong ngày hôm nay.” Mike Dean được coi là một vị trọng tài rất đen đủi với Arsenal. Trước đó, cựu trọng tài Howard Webb cũng nhận xét rằng Diego Costa xứng đáng phải nhận 3 chiếc thẻ đỏ. Đây là trận đấu mà dù 2 HLV đã bắt tay trước trận đấu nhưng cả hai đã không làm điều đó sau khi trận đấu kết thúc.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X