Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger đã nói gì với Bukayo Saka?

Thứ Sáu 21/07/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch điều hành của Arsenal, Tim Lewis đã tiết lộ lời khuyên mà Arsene Wenger dành cho Bukayo Saka khi ông trở lại Emirates vào năm ngoái.

HLV Arsene Wenger đã có 22 năm dẫn dắt Arsenal, từ năm 1996 đến 2018. Ông trở lại câu lạc bộ lần đầu tiên sau hơn 4 năm vào tháng 12 năm ngoái, để xem trận thắng 3-1 của Pháo thủ trước West Ham. Sau trận đấu, nhà cầm quân huyền thoại này đã ngồi lại với HLV Mikel Arteta cùng các cầu thủ trong phòng thay đồ.

HLV Wenger noi ve Saka

HLV Wenger nói về Saka

Bukayo Saka rất vui khi cuối cùng cũng gặp được HLV người Pháp, trước đó anh đã bày tỏ mong muốn được nói chuyện với huấn luyện viên huyền thoại của Arsenal. Giám đốc Arsenal, Lewis hiện đã tiết lộ những gì Wenger nói với Saka trong phòng thay đồ ở cuộc gặp đầu tiên giữa họ. Ông nói với The Telegraph: "Thật tuyệt khi được thấy Arsene Wenger vào phòng thay đồ”.

“Bukayo Saka đã rất vui khi được nhìn thấy Wenger, cậu ấy đã xin lời khuyên để có thể trở nên tốt hơn. Và Wenger nói rất khô khan: Tôi nghĩ bạn có thể sử dụng chân phải của mình nhiều hơn một chút”. 

Wenger cũng đã nói chuyện với Martin Odegaard trong chuyến thăm của ông ở Arsenal, ông đã so sánh tiền vệ này với Cesc Fabregas. Tim Lewis nói thêm: “Wenger nói rằng ông ấy đã cố gắng ký hợp đồng với Odegaard khi còn dẫn dắt Arsenal, ông ấy đã nói chuyện với Odegaard khi cậu ấy ở tuổi 15”.

“Wenger đã tuyệt vọng để ký hợp đồng với Odegaard. May mắn là bây giờ cậu ấy đang ở đây. Wenger cho rằng Odegaard thực sự giống Cesc Fabregas thời trẻ. Cậu ấy đã phát triển để trở thành một cầu thủ toàn diện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X