Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger chia sẻ về thương vụ Declan Rice

Thứ Hai 17/07/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger đánh giá cao tài năng của Declan Rice, ông cũng tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Arsenal đã ký hợp đồng với Declan Rice từ West Ham trong một hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ, theo đó Pháo thủ chấp nhận chi 105 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 100 triệu bảng phí cố định và 5 triệu bảng bổ sung. 

Rice đã trải qua gần một thập kỷ ở West Ham, có 245 lần ra sân cho đội một. Anh chơi rực sáng ở mùa giải vừa rồi, giúp đội bóng thành London trụ hạng thành công và vô địch Europa Conference League, đây là danh hiệu lớn đầu tiên của họ sau 43 năm.

HLV Arsene Wenger chia se ve thuong vu Declan Rice

HLV Arsene Wenger chia sẻ về thương vụ Declan Rice

Tiền vệ 24 tuổi trở thành bản hợp đồng thứ ba của Mikel Arteta trong mùa Hè 2023, sau tiền đạo người Đức Kai Havertz và hậu vệ người Hà Lan Jurrien Timber. HLV Arsene Wenger đánh giá cao tài năng của Declan Rice, ông với Eurosport:

"Tôi nghĩ đó là một khoản đầu tư tốt. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Arsenal đã có những bản hợp đồng tuyệt vời. Họ chiêu mộ những cầu thủ ở tuổi 23, 24, họ vẫn còn trẻ nên có thể gắn bó với nhau trong vài năm”.

“Tôi ấn tượng với những gì mà Rice thể hiện ở mùa giải vừa rồi, cậu ấy còn trẻ nhưng đã đeo băng đội trưởng của West Ham. Đó là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Tất nhiên, khi đến Arsenal cậu ấy sẽ gặp nhiều áp lực hơn, nhưng tôi tin rằng với khả năng của mình, Rice sẽ nhanh chóng thích nghi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X