Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger chỉ trích Gabriel Jesus

Thứ Tư 03/04/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên Arsenal, Arsene Wenger, đã chỉ trích Gabriel Jesus và chỉ ra những điểm yếu mà ngôi sao người Brazil cần phải cải thiện. 

Gabriel Jesus năm nay 26 tuổi, anh đã hoàn tất thương vụ chuyển từ Man City sang Arsenal vào năm 2022. Cầu thủ sinh năm 1997 được mang về với mong muốn lấp đầy khoảng trống sau sự ra đi của các tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Cập bến Arsenal, Jesus ít nhiều cho thấy khả năng của mình. Tuyển thủ Brazil chỉ ghi được 11 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên ở Arsenal, và trong mùa giải này, anh chỉ ghi được 4 bàn ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Cựu cầu thủ Man City cũng đã phải nghỉ thi đấu tổng cộng 184 ngày vì chấn thương kể từ khi đến Emirates.

Bukayo Saka (13), Kai Havertz (8), Leandro Trossard (7), Gabriel Martinelli (6), Martin Odegaard (6), Declan Rice (6) và Nketiah (5) đều vượt qua Jesus về số bàn thắng ở Premier League mùa này, điều đó khiến không ít chuyên gia kêu gọi Arsenal mua thêm tiền đạo mới. 

HLV Arsene Wenger chi trich Gabriel Jesus

HLV Arsene Wenger chỉ trích Gabriel Jesus

Evan Ferguson của Brighton, Victor Gyokeres của Sporting, Ivan Toney của Brentford, Victor Osimhen của Napoli và Benjamin Sesko của RB Leipzig đều được cho là có thể tới Arsenal ở Hè 2024. Ngồi nói chuyện với Freddie Ljungberg trên Viaplay Sports, cựu huấn luyện viên Arsenal, Arsene Wenger đã so sánh đội hình của ông với dàn cầu thủ hiện tại và khẳng định Arteta đang thiếu một cầu thủ giống Thierry Henry. Ông nói:

“Có rất nhiều điểm tương đồng giữa đội Arsenal hiện tại và đội hình đã giúp Arsenal giành những danh hiệu lớn. Martin Odegaard và Dennis Bergkamp đều là những nhạc trưởng hàng đầu. Arsenal không có Thierry Henry vào lúc này vì tôi nghĩ Gabriel Jesus bị chấn thương rất nhiều, để trở thành một cầu thủ hàng đầu, Jesus cần phải thi đấu đều đặn. 

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, họ thi đấu trong 15 năm, luôn chơi 50 đến 60 trận mỗi mùa. Những ngôi sao lớn nhất luôn có sự ổn định và yếu tố cống hiến liên tục, và tôi nghĩ Jesus sẽ cần phải cải thiện điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X