Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot xác nhận đang đến gần Liverpool

Thứ Sáu 26/04/2024 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot xác nhận ông muốn đến Liverpool và đang chờ đợi kết quả đàm phán để thay thế Jurgen Klopp tại Anfield.

HLV Arne Slot xác nhận muốn gia nhập Liverpool

Arne Slot đang được xem là ứng viên số 1 để thay thế Jurgen Klopp tại Anfield vào cuối mùa giải này. Và mới đây, chiến lược gia người Hà Lan xác nhận ông muốn làm việc tại Liverpool và tự tin rằng một thỏa thuận có thể đạt được với đội bóng nước Anh.

Arne Slot
HLV Arne Slot xác nhận đang đến gần Liverpool

“Điều duy nhất tôi có thể nói là các câu lạc bộ đang đàm phán. Tôi đang chờ đợi. Có thể làm rõ là tôi muốn đến Liverpool. Tôi đang chờ đợi xem các câu lạc bộ có đạt được thỏa thuận hay không, nhưng tôi rất tự tin về việc sẽ có sự thống nhất. Bây giờ mọi chuyện phụ thuộc vào các câu lạc bộ. Sẽ có thêm những điều rõ ràng hơn xuất hiện trong vài ngày tới”.

Sau khi không thể chiêu mộ Xabi Alonso của Bayer Leverkusen và Ruben Amorim của Sporting, Liverpool có lẽ đã tìm ra được người kế nhiệm cho Jurgen Klopp.

Điều quan trọng bây giờ là Liverpool sẽ phải chấp nhận khoản phí đền bù do Feyenoord đưa ra. Liverpool đang đưa ra lời đề nghị trị giá 7,75 triệu Bảng, nhưng Feyenoord chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận đủ 9 triệu Bảng.

Arne Slot đã giành được 2 chức vô địch kể từ khi dẫn dắt Feyenoord. Ông được Liverpool nhắm đến vì xây dựng một lối chơi quyết liệt. Ngoài ra, sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 hoặc 4-3-3 ưa thích của Slot cũng hoàn toàn phù hợp với Liverpool. Cũng giống như Klopp, Slot thích lối chơi áp sát tầm cao để thu hồi bóng và tạo ra cơ hội nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X