Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Antonio Conte thừa nhận muốn trở lại Italia

Thứ Hai 25/09/2017 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cổ động viên Chelsea có lý do để lo lắng khi huấn luyện viên Antonio Conte bất ngờ chia sẻ nỗi nhớ nhà.

 
Tới Anh sau quãng thời gian thành công cùng Juventus cũng như đội tuyển Italy, HLV Antonio Conte ngay lập tức giúp Chelsea vô địch Premier League 2016-17. Không những thế, chiến lược gia người Italy còn biến sơ đồ ba hậu vệ trở thành "mốt" mới tại Premier League.
 
HLV Antonio Conte muon tro lai Italy.
HLV Antonio Conte muốn trở lại Italy.

Gắn bó trọn sự nghiệp bóng đá với Italy nên HLV Antonio Conte thừa nhận ông có tình yêu mãnh liệt với quê hương. Trong nghiệp cầu thủ, Antonio Conte chỉ thi đấu cho hai CLB là Lecce và Juventus. Đến khi huấn luyện, Chelsea cũng là đội bóng đầu tiên ngoài nước Ý của Conte sau những Arezzo, Bari, Atalanta, Siena, Juventus và ĐT Italia.
 
Vì vậy, HLV Conte thừa nhận ông sẽ trở lại Italy: "Tôi đang rất nhớ quê nhà. Tôi chưa bao giờ nghĩ trong đầu về việc ra nước ngoài quá lâu. Một khi đã có đủ những kinh nghiệm tốt đẹp, chắc chắn tôi sẽ trở lại Italy. Mục tiêu là thế nhưng thời gian cụ thể chưa được xác định".
 
"Tương lai luôn khó khăn. Phần lớn trong số chúng ta luôn bấp bênh bởi nay chỗ này, mai chỗ khác. Tôi chỉ muốn hoàn thành một dự án rồi lựa chọn điểm đến đúng đắn tiếp theo. Những kinh nghiệm thu thập được ở Anh làm phong phú thêm kho kiến thức của tôi, trong tương lai có thể các bạn sẽ biết đến một giám đốc thể thao mang tên Antonio Conte".

Conte hứng thú với thử thách Champions League
Vào đêm thứ Tư tới đây, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Và HLV Antonio Conte đang mong chờ thử thách này.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X