Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte trở thành mục tiêu hàng đầu của PSG

Thứ Năm 04/01/2018 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Gianluca Di Marzio, PSG đang lên kế hoạch đưa về HLV Antonio Conte để thay thế cho Unai Emery.

 

PSG vẫn đang chơi rất tốt ở mùa giải này. Họ đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở Ligue 1 với 9 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Monaco. Với phong độ rất ổn định của mình khả năng đội bóng thủ đô Paris đòi lại ngôi vương ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp từ tay Monaco là rất cao. Ở đấu trường Champions League, PSG cũng chơi rất tốt và đứng đầu ở bảng đấu với sự có mặt của Bayern Munich. Nhưng thách thức đã đến với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử khi họ đụng độ ĐKVĐ Real ở vòng 1/8.
Conte tro thanh muc tieu hang dau cua PSG hinh anh
Conte là mục tiêu hàng đầu của PSG
Trong trường hợp vô địch Ligue 1 nhưng không đi sâu ở Champions League mùa này, khả năng HLV Unai Emery mất việc là hoàn toàn có thể. BLĐ đội bóng nước Pháp bỏ rất nhiều tiền để hướng đến chức vô địch ở đấu trường châu Âu, bởi vậy họ không chấp nhận việc đội bóng không giành chức vô địch hoặc ít nhất là lọt vào Top 4 đội mạnh nhất. Những ông chủ của PSG cũng không hài lòng với cách quản lý cầu thủ của cựu HLV Sevilla, theo đó ông này không thể đứng ra giải quyết mâu thuẫn giữa các cầu thủ, như trường hợp của Cavani hay Neymar chẳng hạn.
Huyền thoại MU chỉ trích thói ăn vạ của cả Arsenal và Chelsea
Gary Neville khẳng định cả Jack Wilshere và Eden Hazard đều diễn kịch trong trận derby London, bất chấp quan điểm bất đồng của đồng nghiệp Thierry Henry.
Trong trường hợp sa thải Unai Emery, PSG sẽ phải lên kế hoạch đưa về người thay thế. Theo Gianluca Di Marzio, PSG đang lên kế hoạch đưa về HLV Antonio Conte để thay thế cho cựu HLV Sevilla. Ông Conte đang không cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea, giữa ông và BLĐ đội bóng thành London được cho là xuất hiện mâu thuẫn. Việc không được đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng cũng là một trong những lý do khiến ông thầy 48 tuổi có thể chia tay The Blues vào cuối mùa giải này.
HLV Antonio Conte la muc tieu hang dau cua PSG hinh anh 2
Khả năng HLV Conte tới PSG là hoàn toàn có thể
Trong trường hợp trả lương cao cho HLV Conte cùng với đó là đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng mà ông thầy 48 tuổi mong muốn, khả năng PSG nhận được cái gật đầu từ cựu HLV Juventus là rất cao. Vị chiến lược gia người Italia có rất nhiều kinh nghiệm, ông cũng được mệnh danh là bậc thầy về chiến thuật. Có được Conte, khả năng giành chức vô địch Champions League của đội bóng nước Pháp sẽ được tăng lên đáng kể. 

Vương Ngân (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X