Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Mục tiêu của Chelsea là Top 4”

Thứ Hai 11/12/2017 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vòng 16 Premier League, cục diễn giải đấu giờ trở nên khá rõ ràng. Và HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ về mục tiêu của Chelsea vào cuối mùa.


Cuối tuần qua, The Blues đã bất ngờ nhận thất bại trên sân của West Ham. Bị dẫn bàn từ khá sớm do sai lầm hàng phòng ngự, nhưng Chelsea không thể làm bất kỳ điều gì trong khoảng thời gian còn lại, và chung cuộc phải nhận thất bại đau đớn. Với kết quả này, đoàn quân của Antonio Conte vẫn đứng im ở vị trí thứ 3, nhưng đã bị các đối thủ phía sau dần thu hẹp khoảng cách.
 
Bên cạnh đó, cách biệt giữa đội chủ sân Stamford Bridge với Man City bây giờ đã là 14 điểm, đồng nghĩa cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch là gần như không thể. HLV người Italia cho biết: “Chúng tôi không còn nằm trong cuộc đua vô địch. Vấn đề lớn nhất bây giờ đó là có 6 CLB hàng đầu tại Premier League, và chỉ có 4 suất tham dự Cup C1 năm sau, cùng với 2 vé Europa League. Bạn có những mục tiêu, kế hoạch đặt ra từ đầu mùa, nhưng nếu Man City tiếp tục có nhiều điểm hơn bạn, điều quan trọng bây giờ là cố gắng lọt vào Top 4.”

Conte Muc tieu cua Chelsea la Top 4 hinh anh
Thầy trò Conte thất bại trước West Ham

“Đừng quên vào 2 năm trước, Chelsea thậm chí còn không làm được điều này, bởi vậy chúng tôi đã không được dự Cup châu Âu. Ưu tiên của chúng tôi là tham dự Champions League, bởi vậy, mục tiêu hàng đầu của Chelsea là lọt vào Top 4 mùa giải này.  Bạn nghĩ điều đó dễ dàng? Arsenal và Man United đã không làm được điều này, dù với M.U họ vẫn đạt mục tiêu qua chức vô địch Europa League. Nhiệm vụ đó rất khó khăn, và chúng tôi cần nỗ lực để có mặt trong Top 4.”
 
Cuối cùng, HLV Antonio Conte cũng chia sẻ về tình hình của đội nhà. Ông thừa nhận: “Chúng tôi đã tung ra 19 pha dứt điểm trận gặp West Ham, nhưng không thể ghi bàn. Trong trận gặp Atletico, điều tương tự cũng xảy ra dù chúng tôi vẫn tạo được rất nhiều cơ hội. Không phải Chelsea đang đánh mất sự tự tin của mình, chúng tôi chỉ đang gặp khó khăn trong việc hồi phục. Thật không đơn giản khi thi đấu mỗi 3 ngày/trận. Hôm nay, chúng tôi sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, trước khi chuẩn bị cho trận đấu với Hudderfield sắp tới.”

Chelsea thua sốc: Conte thực sự đã hết bài
Những tưởng sẽ tận dụng triệt để cơ hội 2 đội bóng thành Manchester đối đầu để vươn lên, nhưng rốt cuộc tất cả những gì Chelsea làm được là một con số 0 tròn...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X