Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV 30 tuổi lên tiếng về việc có thể dẫn dắt Arsenal hoặc Chelsea

Chủ Nhật 22/04/2018 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Nagelsmann phát biểu về tương lai, ông phủ nhận việc dẫn dắt Chelsea hoặc Arsenal vào mùa giải tới.

Julian Nagelsmann được nhiều đội bóng theo đuổi


Julian Nagelsmann đang là một trong những HLV tài năng nhất Bundesliga. Dù mới chỉ 30 tuổi nhưng ông này đã cho thấy khả năng cầm quân cực tốt của mình. Hiện ông đang dẫn dắt CLB Hoffenheim của nước Đức.
Julian Nagelsmann phat bieu ve tuong lai hinh anh

Nagelsmann được nhiều đội bóng theo đuổi

Ở trận đấu gần nhất, Hoffenheim đánh bại RB Leipzig với tỷ số 5-3, chiến thắng này giúp họ vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ kém Bayer Leverkusen, đội xếp thứ 4 có 2 điểm mà thôi.

Nếu chơi tốt ở giai đoạn cuối mùa Hoffenheim hoàn toàn có thể vào Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa giải tới. HLV Nagelsmann hiện đang nhận được sự tin tưởng rất lớn từ BLĐ và NHM Hoffenheim.

Tài năng của Julian Nagelsmann khiến ông được nhiều đội bóng theo đuổi. Anh được cho là lọt vào tầm ngắm của Bayern nhưng đã từ chối, buộc đội bóng nước Đức phải bổ nhiệm HLV Niko Kovac của Eintracht Frankfurt.

Nagelsmann cũng được cho là mục tiêu hàng đầu của Dortmund. Thậm chí báo chí Anh còn khẳng định nhà cầm quân sinh năm 1987 có thể thay thế Arsene Wenger tại Arsenal và Antonio Conte tại Chelsea.

Nagelsmann lên tiếng về tương lai

Trước những tin đồn liên quan đến việc Arsenal quan tâm Nagelsmann hay Chelsea muốn có vị chiến lược gia sinh năm 1987 thay Conte, ông thầy 30 tuổi đã phải lên tiếng.
HLV Nagelsmann

HLV Nagelsmann lên tiếng về tương lai

Julian Nagelsmann phát biểu về tương lai, ông phủ nhận việc dẫn dắt Chelsea hoặc Arsenal vào mùa giải tới. Nhà cầm quân này tuyên bố hạnh phúc ở Hoffenheim.

“Đó chỉ là những tin đồn từ phía báo giới, nhưng tôi không khó chịu với những tin đồn. Thậm chí tôi cảm thấy hạnh phúc với những thông tin như vậy. Tôi cảm thấy vinh dự khi mình lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn”.

“Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại tôi hạnh phúc ở Hoffenheim, tôi đang nỗ lực giúp đội bóng giành vé dự Champions League mùa giải tới. Trong tâm trí hiện tại của tôi không có gì khác. Tôi muốn tiếp tục làm việc cùng Hoffenheim ở mùa giải tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X