Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh mới nhất của Giroud khiến NHM Arsenal lo lắng

Thứ Ba 07/11/2017 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Olivier Giroud được cho là gặp vấn đề trong buổi tập luyện cùng ĐT Pháp vào thứ Hai.

Vào thứ 6 tuần này, ĐT Pháp sẽ có trận giao hữu với xứ Wales. Những trận đấu như thế này là cơ hội để Les Bleus kiểm chứng đội hình trước VCK World Cup 2018 ở Nga vào mùa Hè tới. Dù không thi đấu quá ấn tượng trong màu áo Arsenal, nhưng tiền đạo Olivier Giroud vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu trên hàng công của ĐT Pháp. HLV Didier Deschamps đánh giá rất cao tài năng của chân sút sinh năm 1986, ông luôn dành cho cầu thủ này một vị trí trong đội hình ĐTQG.
Tien dao Olivier Giroud dinh chan thuong hinh anh
Giroud dính chấn thương trong khi tập luyện cùng ĐT Pháp
Hôm thứ 2 vừa qua, tiền đạo Giroud và các đồng đội đã có một buổi tập để chuẩn bị cho trận giao hữu với xứ Wales. Một hình ảnh được chụp lại trong buổi tập đang khiến NHM Arsenal lo lắng, theo đó chân sút 31 tuổi đang nằm ôm chiếc đầu gối của mình trong tư thế khá đau đớn. Dường như anh đã dính chấn thương trong khi tập luyện. HLV Deschamps và cả Giroud vẫn chưa lên tiếng sau buổi tập hôm thứ 2, điều này khiến NHM Arsenal khá lo lắng. Nếu Giroud phải nghỉ thi đấu, đó sẽ là mất mát rất lớn với cả ĐT Pháp và đội bóng thành London.
Tottenham mất hai trụ cột trước thềm đại chiến Arsenal
Bộ đôi Harry Kane và Harry Winks của Tottenham đã rời đội tuyển Anh sau khi được chẩn đoán là bị chấn thương và không thể ra sân thi đấu.
Olivier Giroud của Arsenal không được HLV Wenger trọng dụng ở mùa giải này sau khi đã đưa về Lacazette. Theo đó, chân sút người Pháp ra sân 10 lần ở giải Ngoại hạng anh mùa này, nhưng tất cả đều từ băng ghế dự bị với chỉ 177 phút thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1986 cũng mới chỉ có 1 bàn duy nhất ở Premier League 2017/18. HLV Wenger chỉ sử dụng Giroud ở những giải đấu như cúp Liên đoàn Anh hay vòng bảng Europa League, ở hai giải đấu này anh ra sân 6 lần và ghi được 2 bàn thắng.
Tien dao Olivier Giroud dinh chan thuong hinh anh 2
Giroud tỏ ra khá đau đớn
Sự nghiệp của Giroud đang có dấu hiệu đi xuống ở tuổi 31, nếu tình hình này không được cải thiện trong thời gian tới khả năng ngôi sao người Pháp rời Arsenal là hoàn toàn có thể. Hiện có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có chân sút 31 tuổi, trong đó đặc biệt là Everton. Nhưng HLV Wenger khẳng định sẽ giữ chân cầu thủ sinh năm 1986, Arsenal chỉ chấp nhận để Giroud ra đi khi đã tìm được người thay thế.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X