Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain tuyên bố lý do từ chối Chelsea

Thứ Bảy 13/02/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Chelsea đã hỏi mua tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli nhưng không thành công. Mới đây chân sút người Argentina đã giải thích lý do tại sao từ chối The Blues.


Giai đoạn lượt đi mùa này, hàng công Chelsea thi đấu không quá ấn tượng. Tiền đạo chủ lực Diego Costa đánh mất mình, trong khi đó bộ đôi Remy và Falcao lại không chiếm được sự tin tưởng. Việc những chân sút thi đấu kém cỏi là một trong những lý do khiến đội bóng thành London rơi vào khủng hoảng. Để giải quyết bài toán trên hàng công Chelsea buộc phải đưa về một chân sút mới. Người được đội ĐKVĐ nhắm tới là tiền đạo Gonzalo Higuain
của Napoli.
Higuain tuyen bo ly do tu choi Chelsea hinh anh
Chelsea hỏi mua Higuain ở kỳ CN mùa Đông 2016
Những mùa giải gần đây, phong độ của Higuain là rất ổn định. Trong 7 mùa giải gần đây, trung bình mỗi mùa cầu thủ người Argentina ghi tới 21 bàn trên mọi đấu trường. Mùa này, cầu thủ 28 tuổi đang thể hiện phong độ khủng khiếp tại Serie A. Lúc này, Higuain ghi tới 24 bàn trong 24 trận đã đấu ở giải đấu này, một hiệu suất cực cao. Anh cũng là niềm hy vọng số 1 cho tham vọng vô địch năm nay của Napoli.
Chelsea vs Newcastle (0h30 ngày 14/2): Trong cơn điên của Diego Costa
Dưới sự dẫn dắt của Guus Hiddink, tiền đạo Diego Costa đã tìm lại chính mình và ghi tới 6 bàn chỉ sau 7 trận vừa qua tại Premier League. Cuối tuần trước, anh...
Chelsea đã chi tới 38 triệu bảng để thuyết phục Napoli bán Higuain nhưng không thành công. Theo nhiều nguồn tin thì chân sút người Argentina không muốn chuyển tới Stamford Bridge. Mới đây cựu cầu thủ của Real Madrid đã lên tiếng giải thích tại sao từ chối The Blues. Theo Daily Mail, Higuain từ chối gia nhập Chelsea vì lo ngại phải ngồi trên băng ghế dự bị.
Higuain tuyen bo ly do tu choi Chelsea hinh anh 2
Sợ ngồi dự bị nên Higuain từ chối Chelsea
Trong cuộc đàm phán, người đại diện của Higuain đã yêu cầu The Blues phải bảo đảm vị trí xuất phát cho cầu thủ này trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, HLV Guus Hiddink, người lên thay thế Jose Mourinho vào cuối năm 2015 từ chối đề xuất trên. Không được đáp ứng yêu cầu cựu ngôi sao của Real đã từ chối cập bến Stamford Bridge. Đây được đánh giá là lựa chọn khôn ngoan của chân sút sinh năm 1987 bởi tiền đạo Diego Costa đã hồi sinh mạnh mẽ từ khi vị chiến lược gia người Hà Lan tới.
SSC Napoli: Khi Pizza nóng vô địch mùa Đông
Ngày 10/1/2016, Napoli hạ gục Frosinone ngay trên sân đối phương tận 5-1 với cú đúp của Higuain. Và Napoli trở thành nhà vô địch mùa Đông tại Serie A lần đầu...
Sau khi thất bại trong thương vụ tuyển mộ Higuain, Chelsea ký hợp đồng với Alexandre Pato để thay thế. Kể từ lúc đến Stamford Bridge, cầu thủ người Brazil vẫn chưa có dịp ra mắt NHM đội bóng thành London.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X