Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Hiệp hội trọng tài lên tiếng, Liverpool hết đường kêu oan

Thứ Hai 21/10/2019 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp tranh cãi xoay quanh va chạm giữa Victor Lindelof và Divock Origi, bàn thắng mở tỷ số ngay sau đó của Manchester United vẫn được công nhận và được tái khẳng định tính hợp lệ thêm một lần nữa.

Hiệp hội trọng tài Anh PGMOL, trong đó có cựu ông vua áo đen số một xứ sở sương mù Mark Clattenburg, khẳng định bàn thắng mở tỷ số của Manchester United do công Marcus Rashford trong trận derby nước Anh bất phân thắng bại hòa 1-1 vừa rồi là hoàn toàn hợp lệ.

MU 1-1 Liverpool Bàn thắng mở tỷ số của Quỷ Đỏ công nhận hợp lệ hình ảnh
MU 1-1 Liverpool: Bàn thắng mở tỷ số của Quỷ Đỏ được công nhận hợp lệ

Đồng nghĩa, tình huống va chạm của Victor Lindelof với Divock Origi dẫn tới đường phản công quyết định không đủ tác động để cấu thành một pha phạm lỗi, đúng như những gì Martin Atkinson và tổ VAR đã xác định ở Old Trafford, bất chấp sự phản đối kịch liệt của HLV Jurgen Klopp và các cầu thủ Liverpool.

Giải thích cụ thể của vị trọng tài bắt chính trận chung kết Euro 2016: “Tổ trọng tài đã tuân theo mọi quy trình và hoàn toàn chính xác khi công nhận bàn thắng của Marcus Rashford, cũng như tình huống để bóng chạm tay sau đó của Sadio Mane. Đó là quyết định của Martin Atkinson sau khi tham khảo băng hình của VAR. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về ông ấy.”

Liverpool vẫn có thể gỡ hòa trong những phút cuối hiệp hai để thoát thua và duy trì thành tích bất bại, song Klopp chắc chắn không thể hài lòng khi thầy trò đã hoàn toàn có thể hướng tới chiến thắng đầu tiên trên sân Old Trafford trong sự nghiệp cầm quân.

Bên cạnh đây, nửa đỏ vùng Merseyside cũng bị chặn đứng chuỗi mạch toàn thắng từ đầu mùa giải cũng như bỏ lỡ cơ hội san bằng kỷ lục 18 chiến thắng liên tiếp trong lịch sử Premier League của Man City, cũng như bị chính kỳ phùng địch thủ rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 6 điển trên bảng xếp hạng.

Đánh rơi hai điểm trước Liverpool, Solskjaer vẫn vui vẻ ca ngợi… trọng tài
Phát biểu của HLV người Na Uy sau trận hòa đáng khen nhưng cũng đáng tiếc của MU trước đại kình địch ở vòng 9 Premier League 2019/20.
Cầm hòa hú vía, Klopp tổng sỉ vả từ đối thủ đến trọng tài
Phát biểu của HLV người Đức sau trận hòa 1-1 của Liverpool trên sân Manchester United ở vòng 9 Premier League 2019/20.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X