Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hiện tượng" của Serie A bị Chelsea phũ không thương tiếc

Thứ Năm 02/04/2015 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Chelsea vừa có một thông tin đáng chú ý khi The Blues tiến gần hơn tới việc chia tay Mohamed Salah.

Chuyen nhuong Chelsea hinh anh
Mohamed Salah gần như không còn cửa quay lại Chelsea

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea đã trở thành tâm điểm khi vượt qua hàng loạt các đối thủ sừng sỏ để có được bản hợp đồng “bom tấn” Juan Cuadrado. Các mặt báo tràn ngập thông tin về tân binh của The Blues, và ít ai để ý tới một cầu thủ đi theo hướng ngược lại từ London tới Florence, đó chính là Mohamed Salah. Cầu thủ người Ai Cập đã không thể khẳng định được mình tại sân Stamford Bridge và đành phải làm “tốt thí” trong thương vụ Cuadrado. Theo đó, anh sẽ tới đầu quân cho Fiorentina theo một bản hợp đồng cho mượn 2 năm.

Tuy nhiên, không ai ngờ rằng cầu thủ 23 tuổi này lại bất ngờ thi đấu rực sáng khi chuyển tới khoác áo Fio và trở thành một “hiện tượng” tại Serie A. Trong 11 trận đã ra sân cho đội bóng mới, Salah đã có 6 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, đặc biệt anh đã thể hiện phong độ cực cao trong khoảng thời gian cuối tháng Hai, đầu tháng Ba với thành tích ghi 5 bàn trong 4 trận. Với thành tích ấn tượng đó, đội chủ sân Artemio Franchi đã nhanh chóng gửi tới Chelsea một bản hợp đồng trị giá 18 triệu euro để mua đứt cầu thủ được mệnh danh là “Messi của Ai Cập” này.

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là Chelsea dường như cũng chẳng mảy may bận tâm tới màn trình diễn ấn tượng của Salah, có những thông tin cho rằng đội bóng nước Anh đã nhanh chóng chấp thuận lời đề nghị từ Fio. Điều duy nhất vướng mắc lúc này là việc cả hai bên sẽ phải chờ cho tới hết mùa giải năm sau để thực hiện thương vụ này. Đó là thời điểm mà bản hợp đồng cho mượn của Salah hết hiệu lực. Đây là một thông tin đáng mừng cho Fiorentina khi họ đã tìm được một phương án thay thế cực kỳ hoàn hảo để lấp vào chỗ trống của Cuadrado. Còn với Chelsea, có lẽ họ vẫn nhất quán với chủ trương từ trước tới nay, đó là không giữ lại những cầu thủ đã không còn nằm trong kế hoạch của CLB.

Còn nhớ danh sách chuyển nhượng của Chelsea trong mùa đông năm ngoái cũng có một cái tên gây tranh cãi tương tự Salah, đó chính là Kevin De Bruyne. Cầu thủ người Bỉ cũng bị cho Werder Bremen mượn khi anh không thể chiếm được lòng tin của HLV Jose Mourinho, và bất chấp phong độ ấn tượng của De Bruyne, Ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đi tới quyết định bán đứt cầu thủ này cho Wolfsburg với mức giá 18 triệu bảng. Trong mùa giải năm nay, De Bruyne đang thể hiện một phong độ cực kỳ đáng nể với 14 bàn cùng 21 đường kiến tạo, và anh đang trở thành mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X