Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hiện tại Lucas Perez chỉ nghĩ đến Arsenal

Thứ Ba 25/04/2017 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền đạo Lucas Perez, Rodrigo Fernandez Lovelle khẳng định thân chủ của mình hiện tại chỉ nghĩ về Arsenal mà thôi.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã đi khắp nơi để đưa về một tiền đạo hàng đầu, qua đó nâng cấp hàng công. Song những thương vụ đình đám đều từ chối lời mời từ phía đội chủ sân Emirates, phần vì cái giá mà đội bóng thành London chưa cao, phần vì sức hút của họ với các ngôi sao lớn là không nhiều. Trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, Arsenal đã đưa về tiền đạo Lucas Perez
từ Deportivo.
Hien tai Lucas Perez chi nghi den Arsenal hinh anh
Tiền đạo Lucas Perez chơi không quá ấn tượng trong màu áo Arsenal

Ngôi sao 28 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha, anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở sân Emirates. Song bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng của Pháo thủ đang gây thất vọng rất lớn. Perez đã ghi 7 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho Arsenal, cùng với đó là 5 đường kiến tạo thành bàn. Đó không phải là thành tích quá tồi song những bàn thắng mà Perez ghi được phần lớn ở các giải đấu Cúp.
Ramsey muốn Arsenal vô địch FA Cup vì HLV Wenger
Tiền vệ Ramsey vừa lên tiếng kêu gọi các đồng đội chiến đấu hết mình để giành chức vô địch FA Cup vì HLV Wenger.

Tại Premier League, tiền đạo Perez không được HLV Arsene Wenger sử dụng thường xuyên. Olivier Giroud, Alexsi Sanchez, Danny Welbeck và Theo Walcott là những lựa chọn hàng đầu trên hàng công, Perez rất khó để cạnh tranh với những cầu thủ này. Đã có nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ sinh năm 1988 muốn rời sân Emirates vì không được ra sân thường xuyên. Arsenal cũng đã sẵn sàng để cầu thủ 28 tuổi trở lại Deportivo. Theo đó, đội chủ sân Emirates sẽ chịu lỗ 5 triệu bảng trong thương vụ này, tức là họ chỉ muốn thu về 12 triệu bảng nếu để Perez trở lại Tây Ban Nha.
Hien tai tien dao Lucas Perez chi nghi den Arsenal hinh anh 2
 Lucas Perez chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa

Trước những tin đồn liên quan đến Lucas Perez của Arsenal, Người đại diện của cầu thủ này, Rodrigo Fernandez Lovelle đã chia sẻ: “Cậu ấy có ước mơ được cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2018. Muốn hoàn thành ước nguyện đó cậu ấy cần được ra sân thường xuyên để khẳng định tài năng của mình. Đã có nhiều thông tin về tương lai của cậu ấy, nhưng ở thời điểm hiện tại chúng tôi không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Lucas đã ký hợp đồng 3 năm với Arsenal, lúc này cậu ấy chỉ nghĩ về đội bóng. Sau khi mùa giải này khép lại chúng tôi mới ngồi lại để bàn về chuyện đi hay ở của cậu ấy”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X