Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink xác nhận sẽ ở lại Chelsea vào mùa sau

Chủ Nhật 22/05/2016 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Guus Hiddink khẳng định ông sẽ ở lại Chelsea làm việc vào mùa sau nhưng không phải với chức danh HLV trưởng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, Guus Hiddink đã được Chelsea mời quay trở lại lần 2 cũng với tư cách HLV tạm quyền. Dù không thành công được như năm 2009 khi đưa The Blues giành chức vô địch cúp FA và vào bán kết Champions League song ít nhiều nhà cầm quân người Hà Lan đã giúp họ tiến bộ hơn nhiều so với giai đoạn khủng hoảng hồi đầu mùa.

HLV Hiddink
HLV Hiddink xác nhận sẽ ở lại Chelsea mùa sau

Dù nhiều CĐV muốn Hiddink ở lại dẫn dắt Chelsea song từ lãnh đạo CLB cho tới bản thân ông đều phủ nhận điều đó. Với việc đội chủ sân Stamford Bridge ký hợp đồng 3 năm với Antonio Conte, điều đó càng khẳng định rõ ràng. Tuy nhiên, ở một động thái mới đây, Hiddink tiết lộ ông sẽ gắn bó với Chelsea nhưng trên một cương vị mới cụ thể là cố vấn cho một số quyết định của họ.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 69 tuổi cũng cho biết ông đã bàn với hai huyền thoại của Chelsea là Didier Drogba và Petr Cech về chuyện họ trở lại CLB sau khi kết thúc sự nghiệp. “Tuần trước, tôi đã nói chuyện với Drogba và cả Cech. Đây đều là những huyền thoại của Chelsea và có ảnh hưởng lớn tại CLB”, Hiddink nói trên một kênh truyền hình Hà Lan.

Drogba chia tay Montreal
Ông muốn Drogba trở lại Chelsea trong tương lai

“Họ đều có nhiều kinh nghiệm, có tư cách lớn và nhiều tình cảm dành cho CLB. Nếu họ nói lời chia tay với bóng đá, có thể người muốn làm kinh doanh, người muốn tham gia huấn luyện hoặc trở thành trinh sát… Có nhiều lựa chọn nhưng chắc chắn bạn muốn có sự phục của những chàng trai này trong đội bóng.”

Kết thúc mùa giải 2015/16, Chelsea chỉ có vị trí thứ 10 trên BXH Premier League và sẽ không được dự cúp châu Âu mùa tới. Sau Euro 2016, tân HLV Conte sẽ tiếp quản và hứa hẹn sẽ thực hiện một cuộc cách mạng để giúp đội bóng hồi sinh. Trong bối cảnh đó, những tư vấn của người có kinh nghiệm và am hiểu Chelsea như Hiddink sẽ đóng vai trò không hề nhỏ.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X