Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink xác nhận: "Hazard có thể rời Chelsea vào cuối mùa"

Thứ Tư 03/02/2016 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Qua chia sẻ của HLV người Hà Lan, NHM The Blues nên dần lo lắng đi là vừa bởi những tin đồn thất thiệt suốt mấy tháng nay xem ra không phải là không có cơ sở.

Eden Hazard vừa thắp lại tia hy vọng cho fan Chelsea sau khi ghi bàn trong chiến thắng 5-1 trước MK Dons ở FA Cup, chấm dứt chuỗi 32 trận liên tiếp tịt ngòi vô cùng tệ hại. Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang, NHM chưa kịp hết hứng khởi thì đã sớm trở về với cảm giác lo âu vì tương lai của tiền vệ 25 tuổi người Bỉ như suốt cả mùa giải đáng quên này.

Hiddink xac nhan Hazard co the roi Chelsea vao cuoi mua hinh anh
Hiddink thừa nhận Hazard có thể rời Chelsea vào cuối mùa giải

Phỏng vấn sau khi cùng Chelsea tiến vào vòng 5 FA Cup, HLV Guus Hiddink thẳng thắn thừa nhận Eden Hazard có thể rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016. “Thầy phù thủy” người Hà Lan chia sẻ: “Tôi tin rằng Hazard sẽ trở thành huyền thoại Chelsea nếu cậu ấy quyết định gắn bó cả sự nghiệp đỉnh cao của mình ở đây. Nhưng đây vốn cũng chẳng phải chuyện của tôi mà là của cá nhân Hazard và CLB này. Và mặc dù không hề mong muốn, tôi cũng phải nói trước rằng Hazard hoàn toàn có thể rời Chelsea khi mùa giải kết thúc.”

Từ danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014-15, Hazard đã sa sút phong độ kinh hoàng sang năm nay, một phần nguyên nhân không nhỏ kéo theo cơn khủng hoảng trầm trọng của cả tập thể Chelsea. Hơn thế nữa, tiền vệ người Bỉ còn phải gánh chịu chỉ trích từ chính các CĐV nhà khi anh có thể là một trong những nhân tố nổi loạn, chống đối Jose Mourinho và dẫn đến kết cục sa thải của “Người đặc biệt”.

Dẫu sao với tài năng và đẳng cấp tầm thế giới của mình, Eden Hazard vẫn là cái tên trong mơ cho mọi đội bóng. Nếu Chelsea thất bại trong việc giữ chân, những Real Madrid, Man City hay PSG sẵn sàng rải tiền tấn đón tiền vệ người Bỉ về trong mùa hè này. Với ít nhất 50-60 triệu bảng có thể thu lại được, The Blues sẽ ngay lập tức tái đầu tư vào ngôi sao không hề kém tài Hazard – Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X