Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink xác nhận Chelsea đang tìm kiếm một tiền đạo mới

Thứ Tư 13/01/2016 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Guus Hiddink mới cho biết Chelsea có thể sẽ đi vào thị trường chuyển nhượng để mang về một tiền đạo mới hỗ trợ Diego Costa.


Từ đầu mùa tới nay, chưa khi nào hàng tiền đạo của Chelsea khiến cho người hâm mộ cảm thấy hài lòng. Đầu mùa giải này, “sát thủ” Diego Costa bỗng dưng sa sút trầm trọng và còn để lại hình ảnh xấu xí khi liên tục gây gổ với cầu thủ đối phương cũng như mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Song những giải pháp dự phòng như Loic Remy hay Radamel Falcao cũng không chứng tỏ được mình mỗi khi vào sân khiến cho Chelsea phải lao đao.

HLV Guus Hiddink tiet lo hang tien dao Chelsea dang can them nguoi hinh anh
Hiddink chưa hài lòng với hàng công Chelsea

Ở thời điểm hiện tại, dù Costa đã có dấu hiệu tìm lại phong độ song vậy là chưa đủ tạo nên sự yên tâm khi ngoài bản thân, anh chưa thể nói trước điều gì. Remy ngày một tầm thường, Falcao chấn thương đùi chưa rõ ngày trở lại thì việc gọi trở lại tài năng trẻ Patrick Bamford từ Crystal Palace cũng không thể tạo nên đột biến. Chelsea cần thêm một tiền đạo chất lượng và HLV Guus Hiddink
cũng có cùng quan điểm.

“Chúng tôi đang nghĩ về điều đó”, ông nói trong cuộc họp báo trước trận đấu Chelsea vs West Brom tại vòng 21 Premier League. “Chúng tôi có đội hình chất lượng ở mọi vị trí nhưng phải nói thật là trong bóng đá sẽ rất nguy hiểm nếu đi sâu vào mùa giải với chỉ một hoặc hai tiền đạo. Tôi không phủ nhận rằng mọi thứ sẽ trở nên khó khăn nếu Costa hay Remy bị chấn thương.”

HLV Guus Hiddink tiet lo hang tien dao Chelsea dang can them nguoi hinh anh 2
Berahino là cái tên mới nhất được đồn đang liên hệ với Chelsea

Chelsea gần đây được cho là liên hệ chuyển nhượng với một loạt tiền đạo người Anh như Harry Kane, Jamie Vardy và mới nhất là Saido Berahino nhưng Hiddink đã từ chối nêu ra những mục tiêu cụ thể. “Tôi có liên hệ thường xuyên với Ban kỹ thuật và những người khác. Chúng tôi đang thảo luận về tất cả những lựa chọn. Tôi đang cân nhắc cẩn thận bởi một quyết định mua sắm sai lầm có thể mang lại nhiều tác hại.”

Hiện Chelsea dưới tay Hiddink vẫn đang cho thấy được sự khởi sắc khi bất bại 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 3). Mới nhất, The Blues dù không bung nhiều sức nhưng đã dễ dàng vượt qua Scunthorpe 2-0 tại vòng 3 cúp FA và đã sẵn sàng tiếp đón West Brom tới sân nhà vào rạng sáng mai (14/1).

Chelsea vs West Brom (2h45 ngày 14/1): Nối dài tuần trăng mật
(Bongda24h.vn) – Kể từ khi được bổ nhiệm thay Jose Mourinho tiếp quản chiếc ghế nóng hồi cuối tháng 12 vừa qua, HLV Guus Hiddink vẫn chưa phải đón nhận bất kỳ...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X