Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink: “Ranieri gọi điện cảm ơn tôi và Chelsea”

Thứ Ba 03/05/2016 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guus Hiddink tiết lộ đồng nghiệp Claudio Ranieri đã gọi điện và 5 lần nói cảm ơn Chelsea khi cầm hòa Tottenham 2-2 giúp họ chính thức vô địch Premier League.


Dù Chelsea đã không còn mục tiêu nào rõ ràng trong phần còn lại của mùa giải song HLV Guus Hiddink vẫn quyết định sử dụng đội hình mạnh nhất trước Tottenham. Yếu tố danh dự của một nhà đương kim vô địch cũng thúc đẩy họ chơi sòng phẳng trước đối thủ cùng thành phố và cũng đang lăm le cạnh tranh với Leicester để giành lấy chiếc cúp bạc từ tay họ.

Chelsea go hoa
Chelsea cầm hòa 2-2 Tottenham để giúp Leicester vô địch

Bị dẫn trước 2-0 sau hiệp 1 cùng một thế trận kém hơn cũng không khiến Chelsea nản lòng. Một số sự điều chỉnh hợp lý của Hiddink trong thời gian còn lại đã giúp The Blues quật khởi và có 2 bàn do công của Gary Cahill, Eden Hazard để giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Dù điều đó chỉ giúp Chelsea nhảy một bậc lên thứ 9 trên BXH nhưng với Leicester, niềm vui là khôn xiết khi thầy trò HLV Claudio Ranieri
chính thức đăng quang tại giải bóng đá Anh lần đầu tiên trong lịch sử 132 năm của mình.

“Một vài phút sau tiếng còi mãn cuộc, tôi nhận được một cuộc gọi từ Ranieri”, Hiddink nói trong cuộc họp báo sau trận đấu Chelsea 2-2 Tottenham. “Thông qua FaceTime, tôi không nhìn thấy Ranieri rơi nước mắt, nhưng cảm thấy giọng nói của ông ấy có phần hơi run rẩy. Ông đã 5 lần nói từ cảm ơn.”

HLV Hiddink
Và HLV Hiddink đã nhận được điện thoại cảm ơn từ Ranieri

Trong suốt 90 phút trên sân Stamford Bridge, bầu không khí trận derby London là vô cùng nóng bỏng. Trọng tài chính Mark Clattenburg đã phải rút ra tới 12 thẻ vàng cho cầu thủ hai đội với rất nhiều cuộc tranh cãi thậm chí xô xát. Và Hiddink tiết lộ, cho tới khi bước vào đường hầm, thậm chí trợ lý HLV Steve Holland của Chelsea và HLV Mauricio Pochettino của Tottenham còn lao vào hằm hè nhau.

“Cảm xúc đã được đẩy lên cao và sự thù địch thể hiện thông qua những tranh cãi. Tôi đã cố gắng xen vào giữa để can ngăn những cái đầu nóng xung quanh. Sự đối địch trong lịch sử hai CLB thành London đã làm cho bầu không khí trở nên nóng bỏng. Đây là cuộc đấu của những cảm xúc.”

Thông qua Sky Sports, đội trưởng John Terry cũng đã gửi lời chúc mừng tới cựu HLV Ranieri của Chelsea và các cầu thủ Leicester. “Xin chúc mừng Leicester bởi họ đã có cái kết tuyệt vời cho mùa giải. Có chút buồn khi phải nhường lại chức vô địch Premier League cho Leicester nhưng họ xứng đáng có được điều đó sau những gì đã thể hiện. Còn chúng tôi sẽ cố gắng trở lại vào năm sau.”

Chelsea 2-2 Tottenham: Spurs tự tay dâng cúp vô địch Premier League lên Leicester
(Bongda24h.vn) - Không phải cựu vương mà chính ứng viên cạnh tranh sáng giá còn sót lại với Leicester đã kết thúc cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2015/2016 sớm...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X