Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink lo sốt vó vì chấn thương kinh hoàng của Zouma

Thứ Ba 09/02/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddink tỏ ra vô cùng lo lắng trước chấn thương kinh hoàng của trung vệ Kurt Zouma gặp phải trong trận M.U 1-1 Chelsea mới đây.

Hiddink lo sot vo vi chan thuong kinh hoang cua Zouma hinh anh
Hiddink lo lắng về chấn thương của Zouma

Đêm qua trên sân Stamford Bridge, Chelsea đã có được trận hòa may mắn trước M.U dù chơi không thật sự nổi bật. Nhưng để có được kết quả này, The Blues đã phải trải một cái giá quá đắt khi trung vệ Kurt Zouma dính chấn thương kinh hoàng. Sau tình huống không chiến ở phút 58, cầu thủ người Pháp đã tiếp đất không tốt và khiến cho cái chân phải của anh dường như muốn rơi ra ngoài. Zouma nằm lăn lộn trên sân, gương mặt tỏ rõ sự đau đớn và báo hiệu một mùa giải đã gần như chấm dứt.

Việc Zouma có thể phải nghỉ thi đấu tới hết mùa là một thông tin siêu buồn với người hâm mộ và BHL Chelsea. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, tài năng trẻ sinh năm 1994 liên tục được đá chính và anh cũng phần nào đáp ứng được những yêu cầu từ BHL đặt ra. Sự vắng mặt của Zouma trong chuỗi trận sắp tới chắc chắn sẽ là một thiệt thòi rất lớn đối với đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Dư âm Chelsea 1-1 M.U: Mãn nhãn bóng đá tổng lực
(Bongda24h.vn) – CĐV của Manchester United có thể tiếc nuối vì họ đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ, trong khi những người hâm mộ đội chủ nhà cũng phải...

Trả lời phỏng vấn với tờ Sky Sports sau trận M.U 1-1 Chelsea, HLV Guus Hiddink tỏ rõ sự lo lắng: “Ngày mai, chúng ta sẽ biết rõ hơn về chấn thương của cậu ấy. Nhưng nếu bạn nhìn thấy những gì diễn ra trên sân, có vẻ chấn thương này rất nặng. Hãy cứ chờ xem kết quả dù có thể là tệ nhất. Chúng ta phải hy vọng ngày mai không nhận phải nhận một tin xấu”.

“Tôi hài lòng với cách các cầu thủ phản ứng sau bàn thua. Điều đó thật không dễ dàng, vì Man United đã chơi khá tốt. Họ không phải là một đội bóng dễ bị đánh bại. Chúng tôi xứng đáng với 1 điểm đã giành được. Trong bóng đá, bạn có thể ghi bàn trong bất cứ phút thi đấu nào. Nhưng nếu để hỏi về thế trận, phải thừa nhận rằng họ là đội bóng khởi đầu rất tốt trong hiệp 1.” – Guus Hiddink nói thêm.

Xem video cận cảnh chấn thương kinh hoàng của Kurt Zouma:

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X