Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink hy vọng trung vệ trụ cột kịp bình phục vào cuối tuần

Thứ Sáu 01/01/2016 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guus Hiddink của Chelsea hy vọng hậu vệ Gary Cahill kịp bình phục chấn thương để kịp dự trận với Crystal Palace.


Việc HLV Jose Mourinho bị sa thải là điều đáng tiếc với nhiều CĐV Chelsea song thực tế chỉ ra điều đó lại giúp tinh thần các cầu thủ của họ khởi sắc hơn. Một trong những người thể hiện sự hồi sinh rõ nét nhất là trung vệ Gary Cahill
. Ở trận đấu với Watford ngày Boxing Day, không những là người chơi hay nhất hàng thủ, anh còn có pha kiến tạo để Diego Costa ghi bàn mở tỉ số.

Cahill trung ve
Cahill đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục

Chỉ tiếc là sau đó Cahill lại dính chấn thương mắt cá chân và không thể có tên trong danh sách dự trận đại chiến với Man United vòng trước. Dù vậy, HLV Guus Hiddink
vẫn lạc quan cầu thủ 30 tuổi sẽ nhanh chóng hồi phục để kịp hành quân tới sân Selhurst Park của Crystal Palace vào chủ nhật này.

“Gary Cahill đã không thể ra sân tập luyện vào thứ 4 vừa qua bởi một vấn đề nhỏ. Anh ấy có chút vấn đề liên quan tới dây chằng mắt cá nhưng Chelsea sẽ có vài ngày chuẩn bị và tôi có cái nhìn tích cực về điều này”, chiến lược gia 69 tuổi nói. “Chúng tôi đã có hai trận đấu khó khăn với Watford và Man United. Cường độ hoạt động bóng đá cũng lớn song thật may đã không có tổn thất nào nghiêm trọng. Oscar, Willian, Hazard đều đau nhẹ nhưng họ đều đã hồi phục.”

Hiddink cau thu tre
Hiddink vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tiên khi trở lại Chelsea

Hiddink đã nhận lời mời trở lại dẫn dắt Chelsea theo hợp đồng tới hết mùa giải của chủ tịch Roman Abramovich. Nhưng dường như tình thế của nhà cầm quân người Hà Lan tại The Blues lúc này không còn suôn sẻ như năm 2009 khi ông tới và lập tức giúp họ hồi sinh với vị trí thứ 3 Premier League và giành chức vô địch FA Cup. Các đối thủ đã không còn có cảm giác sợ hãi khi đối đầu Chelsea và 2 trận đầu tiên của Hiddink với Watford và M.U đều kết thúc mà không giành được phần thắng.

Trước trận đấu Crystal Palace vs Chelsea tại vòng 20 Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ có vị trí thứ 14 trên BXH, chỉ hơn nhóm nguy hiểm có 3 điểm. Trong khi đó, đối thủ Crystal Palace của họ lại đang bay cao trong top 5 của giải với chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X