Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink giải thích ra sao về việc không xếp Hazard đá chính?

Thứ Năm 04/02/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Guus Hiddink nhấn mạnh ông hài lòng với màn trình diễn của Eden Hazard sau khi vào sân thay người ở nửa cuối hiệp 2 trận hòa với Watford.


Là ngôi sao sáng nhất của Chelsea cũng như Premier League ở mùa giải trước song tiền vệ Eden Hazard lại bất ngờ sa sút phong độ trầm trọng từ đầu mùa 2015/16. Bên cạnh những nghi ngờ về việc thiếu hợp tác với HLV Jose Mourinho, lý do chính mà các nhà chuyên môn chỉ ra là bởi tuyển thủ Bỉ không được sử dụng một cách hợp lý. Nhưng ngay cả khi Mourinho bị sa thải, trong khi một số trụ cột khác nói riêng và Chelsea nói chung có dấu hiệu hồi sinh thì vận đen vẫn đeo bám Hazard.

Hazard tien ve
Hazard vẫn chưa được đá chính thường xuyên

Anh vẫn vật lộn để tìm lại chính mình hơn nữa lại còn dính 2 chấn thương hết bắp đùi rồi lại đến háng. Trận thắng MK Dons 5-1 cuối tuần trước đã đánh dấu sự tiến bộ của Hazard khi anh ngoài những pha đi bóng khó chịu thường thấy còn ghi được 1 bàn ở phút 55. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi HLV Guus Hiddink
lại chỉ sử dụng tiền vệ 25 tuổi ở khoảng 17 phút cuối trận với Watford rạng sáng nay tại vòng 24 Premier League.

Và mới đây chiến lược gia người đã đưa ra lý giải về điều này cũng như nhận xét về màn trình diễn của Hazard sau khi vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu Watford 0-0 Chelsea: “Hazard đã chơi tại cúp FA trong thời gian dài hơn. Anh ấy mới trở lại sau 2 chấn thương và chúng tôi cần thận trọng bởi còn rất nhiều các cuộc đọ sức phía trước.”

Hiddink khang dinh Pato khong phai la canh bac cua Chelsea
Và Hiddink cho biết đó là để giúp anh lấy lại thể lực

“Tôi hài lòng với cách của Hazard đã chơi khi được vào sân. Chúng tôi đã kiểm soát thế trận và sau đó cố gắng để tung ra cú đánh cuối cùng với anh ấy. Điều này nhìn chung không có gì sai bởi chúng tôi còn chặng đường phía trước, cần sự phục vụ của tất cả các thành viên và cần đi từng bước vững chắc”, Hiddink nói trong cuộc họp báo sau trận.

Chắc chắn Hiddink muốn Hazard lấy lại được thể trạng tốt nhất khi Chelsea tiếp đón Manchester United tại Stamford Bridge trong trận đại chiến tối chủ nhật tới. Trên BXH lúc này, hy vọng dự cúp châu Âu của The Blues là rất mù mịt khi hiện chỉ xếp khiêm tốn thứ 13 trên BXH với 29 điểm sau 24 vòng.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Watford 0-0 Chelsea (Vòng 24 Premier League 2015/2016):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X