Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink cùng Chelsea hứa sẽ tiếp tay cho Leicester

Chủ Nhật 24/04/2016 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mùa giải coi như đã sớm kết thúc, nhưng HLV người Hà Lan vẫn tỏ ra quyết tâm đánh bại hàng xóm Tottenham, những người đang cạnh tranh từng điểm cho ngôi vô địch Premier League.

Eden Hazard có những bàn thắng đầu tiên trong mùa giải ở chiến thắng 4-1 ấn tượng của Chelsea trên sân Bournemouth. Mặc dù vậy, đây là sự hồi sinh quá muộn màng của tiền vệ người Bỉ và cả tập thể The Blues khi họ đã hết hoàn toàn cơ hội trở lại Châu Âu năm sau cũng như lên ngôi vô địch ở đấu trường nào trong chặng cuối của mùa giải. 4 trận cuối cùng sẽ gần như chỉ mang tính chất thủ tục để Chelsea ngẩng cao đầu kết thúc mùa giải sóng gió của mình, cũng như là cơ hội cọ xát tốt cho các ngôi sao chuẩn bị kỳ Euro 2016 mùa hè này.

Hiddink cung Chelsea hua se tiep tay cho Leicester hinh anh
Hiddink quyết cùng Chelsea níu chân hàng xóm Tottenham, tạo điều kiện cho Leicester lên ngôi vô địch

Tuy nhiên, tương đối thú vị khi vận mệnh Premier League năm nay lại phụ thuộc kha khá vào Chelsea, đội bóng đã hết động lực thi đấu chính như lời Guus Hiddink đã nói. Trên sân nhà Stamford Bridge, cựu vương nước Anh sẽ lần lượt tiếp đón Tottenham và Leicester, 2 ứng cử viên còn lại cho chiếc cúp Ngoại hạng. Không cần hỏi thì cũng có thể biết người Chelsea sẽ ủng hộ ai nếu phải lựa chọn, gần như chắc chắn không phải là hàng xóm kình địch Spurs.

Đích thân HLV Hiddink mới đây cũng lên tiếng thừa nhận quyết tâm tiếp tay cho Leicester của mình trong trận derby London Chelsea vs Tottenham: “Tôi có được nghe kể lại rằng các CĐV Chelsea đã kêu gọi đội nhà phải đánh bại bằng được Tottenham đêm thứ Hai tuần sau. Thực ra thì tôi không có chú ý lắm vì phải tập trung vào trận đấu với Bournemouth, nhưng chắc chắn đây cũng là điều chúng tôi muốn đáp ứng NHM. Chelsea sẽ quyết tâm chiến thắng Spurs, để xem họ có thật sự đủ mạnh để xứng đáng lên ngôi vô địch Premier League hay không.”

“Bên cạnh đó, mặc dù không còn mục tiêu gì nhưng Chelsea sẽ không thể để mùa giải này kết thúc theo cách nhạt nhòa, vì các CĐV của chúng tôi. Mùa hè vẫn chưa tới, chưa phải là lúc để có các cầu thủ có tư tưởng đá giao hữu.” – “Thầy phủ thủy” người Hà Lan bóng gió dằn mặt các ngôi sao Chelsea, những người đã sớm có tư tưởng buông xuôi từ giữa tháng Hai sau khi bị PSG đá bay khỏi Champions League.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam


⇒ Xem thêm: Tin bóng đá mới nhấtdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X