Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiddink: “Chelsea thua hay không chẳng quan trọng!”

Thứ Hai 11/04/2016 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Guus Hiddink cảm thấy tự hào với các cầu thủ trẻ Chelsea và tuyên bố sẽ tiếp tục trao cơ hội cho họ trong phần còn lại của mùa giải bất chấp kết quả thế nào.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Kể từ khi lên tạm quyền tại Chelsea từ cuối năm 2015 thay cho Jose Mourinho, HLV Guus Hiddink nổi tiếng thực dụng và liên tục dùng một đội hình gần như không đổi với những trụ cột ưng ý nhất cho mọi đấu trường. Nhưng đến thời điểm này khi The Blues đã bị loại khỏi cúp FA hay Champions League trong khi kém top 4 tại Premier League tới 13 điểm, ông đã thay đổi quan điểm và hứa hẹn sẽ tạo điều kiện cho những nhân tố dự bị ra sân.

Loftus-Cheek Chelsea
Những cầu thủ trẻ như Loftus-Cheek đang có cơ hội ra sân cho Chelsea

Ngay cả khi mới thua Swansea City 1-0 qua đó bị cắt mạch bất bại 15 trận của mình, Hiddink cũng không thay đổi sự ưu ái với các cầu thủ Chelsea. “Bất bại dành cho một cá nhân không phải là mục tiêu của chúng tôi. Chelsea cần những chiến thắng cho toàn đội”, ông nói. “Bạn có thể thấy chúng tôi hiện đã tạo cơ hội chơi bóng cho một số cầu thủ trẻ cũng như những người không ra sân thường xuyên. Dĩ nhiên sẽ có nguy cơ thất bại cao hơn song tôi thích điều đó.”
 
Cụ thể ở trận với Swansea, Hiddink đã sắp xếp đội hình Chelsea có mặt các tài năng trẻ như Baba Rahman, Matt Miazga, Ruben Loftus-Cheek, Bertrand Traore, Kenedy hay các cầu thủ dự bị như Asmir Begovic, Alexandre Pato, Radamel Falcao hoặc đá chính hoặc vào sân từ ghế dự bị. Trong đó, ông đã đặc biệt dành lời khen ngợi tới thủ môn số 2 Begovic.

Hiddink giai nghe
Hiddink khẳng định sẽ tiếp tục làm điều đó từ giờ tới cuối mùa

“Begovic hoàn thành rất tốt công việc trong những buổi tập luyện”, nhà cầm quân 69 tuổi nói thêm. “Mỗi buổi tập, anh luôn tập trung 100% và hỗ trợ Courtois một cách chuyên nghiệp nhất. Đó cũng là lý do tại sao tôi thưởng cho Begovic cơ hội ra sân đá chính.”

Hiddink hiện đang đi đến giai đoạn cuối của bản hợp đồng tạm quyền tại Chelsea. Từ mùa sau, Chelsea sẽ có HLV mới đó là Antonio Conte. Ông mới quyết định chia tay ĐT Italia và sẽ chính thức ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge sau khi dự VCK Euro 2016.

Dư âm Swansea 1-0 Chelsea: Tín hiệu tích cực từ các sao trẻ
(Bongda24h.vn) – Có thể thấy HLV Guus Hiddink không đặt nặng vấn đề thắng thua ở trận đấu trên sân Liberty vừa qua. Cái ông cần là cơ hội để các cầu thủ trẻ...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X