Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Valencia là hậu vệ phải số một thế giới

Chủ Nhật 21/08/2016 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Ander Herrera đã dành những lời khen có cánh cho người đồng đội Antonio Valencia khi cho rằng cầu thủ người Ecuador là hậu vệ phải số một thế giới hiện tại.

Antonio Valencia đang trải qua mùa giải thứ 8 cùng Manchester United với những khởi đầu hết sức suôn sẻ. Được HLV Sir Alex Ferguson mang về Old Trafford với nhiệm vụ thay thế cho Cristiano Ronaldo, và thực tế cũng đã có mùa giải Valencia được mang áo số 7 huyền thoại, tuy nhiên trong những mùa giải gần đây, anh được sử dụng nhiều hơn trong vai trò hậu vệ phải. Chính việc Quỷ Đỏ nước Anh vẫn chưa thể tìm kiếm được người kế cận Gary Neville, Valencia đã dần được quy hoạch cho vị trí mà huyền thoại của sân Old Trafford để lại. Điều đáng chú ý là Valencia càng chơi càng hay và xoá nhoà đi nỗi trống vắng mà người anh nhà Neville để lại ngày nào.

Valencia la hau ve phai so mot the gioi hinh anh
Antonio Valencia đang thi đấu tuyệt hay

Phong độ ấn tượng trong thời gian của Valencia khiến cho Andre Herrera bị ấn tượng mạnh: “Tôi rất hiểu Valencia và luôn thích cái cách mà anh ấy thi đấu. Mọi người thường không coi Valencia là một hậu vệ biên, bởi lẽ vị trí được coi là sở trường của anh ấy là tiền vệ cánh, nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ Valencia là hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới. Có lẽ chỉ Dani Alves mới sánh ngang được với anh ấy mà thôi. Valencia là một mẫu hậu vệ cánh có tốc độ tuyệt vời. Anh ấy cũng tạo ra được tới 6, 7 tình huống tạt bóng mỗi trận. Điều đó cho thấy tài năng của anh ấy lớn đến thế nào.”

Ander Herrera còn tiết lộ rằng mình hoàn toàn hiểu được lối chơi của Antonio Valencia: “Khi tôi nhận bóng, tôi đều hiểu rằng Antonio luôn sẵn sàng hỗ trợ. Anh ấy luôn mang lại cho tôi một sự lựa chọn không tồi đề quyết định những bước xử lý tiếp theo. Đây là một mùa giải rất quan trọng với đội bóng và với cá nhân Valencia. Đây là mùa giải thứ tám của anh ấy với Manchester United và điều tốt đẹp sẽ xảy ra với Valencia trong thời gian tới.” Kể từ khi chuyển đến Manchester United từ Wigan, Valencia đã thi đấu tổng cộng 251 trận cho Quỷ Đỏ và anh ghi được 21 bàn thắng.

Hàn Phi


Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X