Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Tương lai của M.U rất sáng sủa"

Thứ Ba 26/04/2016 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng Man United đang xây dựng được một đội hình chất lượng với nòng cốt là những cầu thủ trẻ tài năng ở khắp tất cả các tuyến.

Timothy Fosu-Mensah va Marcus Rashford an mung ban thang
Quỷ đỏ đang sở hữu một lứa trẻ tài năng và nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình

Với việc đội hình bị cơn bão chấn thương tàn phá nặng nề hồi cuối năm ngoái, HLV Van Gaal buộc phải bổ sung hàng loạt cầu thủ từ lò đào tạo trẻ của Quỷ đỏ. Và trong hoàn cảnh bí bách của M.U vào thời điểm đó, chính những cầu thủ trẻ tài năng như Borthwick-Jackson, Varela, Lingard, Rashford hay Fosu-Mensah mới là những người thi đấu nổi bật nhất chứ không phải những đàn anh kỳ cựu của đội bóng.

tiền vệ Ander Herrera cho rằng đội bóng thành Manchester đang xây dựng được một đội hình chất lượng với sự kết hợp hoàn hảo giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra khá lạc quan trước 4 trận đấu cuối cùng của Man United ở Premier League và cho rằng Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội để chiếm một vị trí thứ tư vào cuối mùa.
Điểm tin Bongda24h tối 26/4: M.U chính thức bắt tay vào cải thiện lò đào tạo trẻ
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức bóng đá nổi bật được chuyên trang Bongda24h tổng hợp hôm nay, tối 26/4.

“Trong hai đến ba tháng cuối mùa giải này, chúng tôi có cảm giác một đội hình hoàn hảo đã dần được hình thành. Sức trẻ hòa quyện nhịp nhàng với kinh nghiệm của các cầu thủ gạo cội. Thật tuyệt vời. Những cầu thủ trẻ được HLV sử dụng có tốc độ cực kỳ tốt. Họ cũng có nhãn quan và những sáng kiến chuyền bóng tuyệt hảo, không chỉ Martial hay Rashford mà cả Lingard lẫn Depay đều mạnh ở điểm này.”

“Chúng tôi đang tưởng tượng ra một tương lai xán lạn với tập thể hiện tại nhưng tôi không muốn hướng ánh mắt của mình đi quá xa. Giờ đây chúng tôi đang có một đội hình chất lượng, một cơ hội lớn để đoạt chức vô địch và chúng tôi đang tự tin hết sức có thể để hoàn thành nhiệm vụ đánh bại Leicester và thắp lên hy vọng vào top 4.”

Để có thể hoàn thành mục tiêu chiếm một suất dự Champions League ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ cần phải giành chiến thắng 4 trận còn lại. Và họ sẽ đối mặt với đối thủ khó nhằn nhất là Leicester vào cuối tuần này. Nếu tiếp tục nối dài được mạch thắng sau trận đấu với “bầy cáo”, cơ hội để United đánh bật Man City hoặc Arsenal khỏi top 4 là rất cao bởi hai đội bóng trên còn một trận tử chiến ở vòng đấu áp chót.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X