Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Tôi chưa nghĩ đến chiếc băng đội trưởng của M.U"

Thứ Bảy 10/06/2017 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera khẳng định anh không quan tâm đến việc có trở thành đội trưởng của M.U trong tương lai hay không.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ander Herrera đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Tây Ban Nha là một tiền vệ thích tấn công, từ khi cập bến Old Trafford anh đã đóng góp rất nhiều bàn thắng cho Quỷ đỏ. Nhưng dưới sự dẫn dắt của Mourinho, cầu thủ sinh năm 1989 phải lùi xuống để tham gia phòng ngự nhiều hơn. Dù sở hữu thể hình không phải lý tưởng nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn làm rất tốt nhiệm vụ của mình.
Herrera Toi chua nghi den chiec bang doi truong cua MU hinh anh
Herrera chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua
Tiền vệ Herrera là một trong những tiền vệ đánh chặn tốt nhất ở Premier League 2016/17. Với khả năng phán đoán tốt, cầu thủ 27 tuổi luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp. Việc cầu thủ người Tây Ban Nha hoạt động hiệu quả giúp hàng thủ M.U giảm bớt rất nhiều áp lực. Từ khi cập bến Old Trafford đây là mùa giải mà Herrera đóng góp lớn nhất vào lối chơi của M.U.
Sao khủng Lazio lại tỏ tình với Man Utd
Tiền vệ Felipe Anderson khẳng định tất cả những ngôi sao đều muốn cập bến Old Trafford. Đây là động thái cho thấy anh rất muốn rời Lazio đến M.U.
Với những gì đã làm được Ander Herrera được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U ở mùa giải vừa qua. Với tinh thần chiến đấu mãnh liệt, ngôi sao 27 tuổi đủ sức trở thành đội trưởng của M.U trong tương lai. Nhưng Herrera không quan tâm đến điều đó, trước báo giới anh nói: "Tôi hy vọng một ngày nào đó tôi có thể nhận được vinh dự đó. Nhưng ở thời điểm hiện tại tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi vẫn còn trẻ và phải cố gắng rất nhiều, tôi chưa đủ kinh nghiệm để nhận trọng trách đó".
Herrera Toi chua nghi den chiec bang doi truong cua MU hinh anh
Herrera chưa nghĩ đến chuyện trở thành đội trưởng của M.U
"Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện ở mùa giải vừa qua, nhưng tôi hiểu mình vẫn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi muốn cùng đội bóng mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, với những cá nhân trong đội hình M.U hoàn toàn có thể làm được điều đó. Kỳ chuyển nhượng Hè 2017 cũng rất quan trọng, chúng tôi cần mang về thêm những nhân tố mới để tăng khả năng cạnh tranh", Herrera tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X