Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Herrera tiết lộ lý do ngày càng chơi tiến bộ ở M.U

Thứ Hai 19/10/2015 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng việc phải cạnh tranh vị trí với hai tiền vệ dày dạn kinh nghiệm là Bastian Schweinsteiger và Michael Carrick chính là nguyên nhân giúp anh chơi tốt hơn trong thời gian gần đây.

Herrera tiet lo ly do ngay cang choi tien bo o MU hinh anh
Ander Herrera tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Everton

Tiền vệ Ander Herrera

đã dính phải một chấn thương từ giữa tháng 9 vừa qua và bỏ lỡ hàng loạt trận đấu của Quỷ đỏ từ sau khi được HLV Van Gaal sử dụng trong trận mở màn Champions League năm nay của United trên sân của PSV Eindhoven. Cầu thủ 26 tuổi đã được trở lại với đội hình xuất phát của Man Utd trong chuyến làm khách giông bão trên sân của Everton vừa qua và đã chơi một trận chói sáng trong vai trò “số 10” để đem về 3 điểm trọn vẹn cho Man đỏ. Anh đã đánh đầu tung lưới Tim Howard để nâng tỉ số lên 2-0, đồng thời kiến tạo một đường chuyền tuyệt đẹp để đội trưởng Rooney thoát xuống và ghi bàn thắng thứ 2 tại Premier League năm nay, qua đó tạm thoát khỏi những chỉ trích nặng nề từ các Manucians trong suốt thời gian qua.

Nói về sự tiến bộ đặc biệt của mình ở mùa giải năm nay. “Sự cạnh tranh vị trí tại Man United đem lại rất nhiều lợi ích cho tôi. Khi bạn được chơi với những cầu thủ xuất sắc nhất, bạn chắc chắn sẽ nhận được những điều quý giá. Điều đó tốt cho cả tôi lẫn CLB, tôi luôn nghĩ như thế. Khi đội bóng ký hợp đồng với một cầu thủ hàng đầu, các cầu thủ trong đội sẽ có cơ hội để tiến bộ thêm và đó là điều tôi đang làm vào thời điểm này. Hiện giờ United đang có Schweinsteiger và Carrick, hai cầu thủ dạn dày kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao. Tôi nghĩ Morgan và tôi đang học hỏi được rất nhiều điều từ họ.”

Schweinsteiger tiếp tục có một hành động đẹp trong trận Everton 0-3 M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Đức đã và đang thể hiện những tố chất một thủ lĩnh thực sự tại Man United bằng những hành động nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn với...

Bên cạnh đó, Herrera cũng cho biết anh sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ và cống hiến những gì tốt nhất mà mình có cho Quỷ đỏ một khi được trao cơ hội. “Tôi đã tập luyện cực kỳ chăm chỉ trong 2 tuần trở lại đây. Tôi luôn muốn được trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt và HLV đã trao cho tôi cơ hội. Tôi đã tận dụng rất tốt cơ hội vừa qua và sẽ cố gắng đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng. Tôi là một cầu thủ luôn đặt đội bóng lên trên hết và khi được tin tưởng, tôi sẽ cống hiến tất cả những gì mình có cho CLB.”

“Tôi luôn muốn trở thành một cầu thủ hàng đầu và để làm được điều đó thì tôi sẽ phải tiếp tục có những màn trình diễn như vừa qua. Tôi luôn muốn được ra sân thi đấu nhưng đây là Manchester United. Bạn sẽ phải chơi cực kỳ xuất sắc nếu muốn được ra sân thi đấu liên tục cho đội bóng, và ra sân hàng tuần cũng là mục tiêu mà tôi đang hướng đến. Tôi nghĩ các CĐV rất hạnh phúc vì những gì tôi đã làm được và họ luôn trân trọng tôi vì tôi luôn chơi tốt nhất có thể mỗi khi được ra sân. Tôi rất tự hào được là một cầu thủ của Manchester United và tôi sẽ tập luyện nhiều hơn nữa để trở thành một phần quan trọng ở đội một.”

Xem lại video tổng hợp trận Everton 0-3 M.U:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X