Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Herrera: “Thua trận derby không ảnh hưởng đến tham vọng vô địch”

Chủ Nhật 11/09/2016 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thừa nhận thua Man City là thất bại đau đớn, tuy nhiên tiền vệ Ander Herrera cho rằng điều đó không làm ảnh hưởng đến tham vọng vô địch của Man United.
Tien ve Herrera Thua tran derby khong anh huong den tham vong vo dich hinh anh
Man United vẫn tự tin vào mục tiêu vô địch

Vừa qua, Man United đã để thua đại kình địch Man City với tỷ số 1-2 trên sân Old Trafford. Mặc dù thừa nhận đây là thất bại khó nuốt trôi, nhưng tiền vệ Ander Herrera cho rằng tham vọng vô địch Premier League mùa này của Man United vẫn không hề lung lay.

Ở trận đấu này, cầu thủ người Tây Ban Nha được tung vào sân ngay đầu hiệp 2 và đã chơi khá khởi sắc. Tuy nhiên, anh không thể giúp đội bóng san bằng được cách biệt với đối thủ và đành nhận thất bại 1-2.

“Dĩ nhiên đây là một trận đấu rất thất vọng của chúng tôi. Thua trận derby ngay trước sự chứng kiến của các khán giả nhà thật sự rất đau đớn. Chúng tôi cần phải biết cân bằng những phân tích của mình. Đây là trận đấu mà toàn đội đã chơi không tốt. Tuy nhiên, chúng tôi cũng tạt bóng khá nhiều và đặt đối thủ dưới áp lực đáng kể”, Herrera trả lời trên BBC.

“Dẫu sao thì trận đấu này vẫn có những điểm tích cực. Thái độ và tinh thần thi đấu của toàn đội trong hiệp 2 là hết sức tuyệt vời. Rồi Man City cũng sẽ có lúc mất điểm thôi. Chúng tôi chỉ kém đội dẫn đầu 3 điểm và vẫn hướng về ngôi vô địch. Trận này chúng tôi nhập cuộc không tốt. Mọi tình huống tranh chấp chúng tôi đều thua. Chúng tôi sẽ phải nhìn lại để rút ra kinh nghiệm”.

Về phía HLV Jose Mourinho, ông tỏ ra không quá gay gắt khi thất bại trước đại kình địch Pep Guardiola. Tuy nhiên, Người Đặc Biệt không quên chỉ trích trọng tài chính khi cho rằng Man United lẽ ra phải được hưởng tới 2 quả penalty.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Tường Minh
Dòng sự kiện

Derby thành Manchester vòng 4 Ngoại hạng Anh 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X