Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Shaw là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới"

Thứ Bảy 23/07/2016 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ander Herrera khẳng định tất cả các cầu thủ M.U đều vui mừng khi biết Luke Shaw có thể trở lại thi đấu vì mọi người đều cho rằng cầu thủ trẻ người Anh hiện đang là một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới.

hau ve luke shaw hinh anh
Shaw có một trận đấu tuyệt vời trước Dortmund

Giữa tháng 9 năm ngoái, Luke Shaw đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với PSV Eindhoven. Cầu thủ trẻ sinh năm 1995 phải nghỉ thi đấu tới 10 tháng để hồi phục hoàn toàn và mới chỉ vừa trở lại trong trận giao hữu với Wigan cuối tuần trước. Trong trận đấu đầu tiên của Man United trong chuyến du đấu Trung Quốc gặp Dortmund, Shaw cũng chính là người chơi ấn tượng nhất của Quỷ đỏ.

Sự trở lại ấn tượng này của Shaw xuất phát từ sự quyết tâm và niềm đam mê với trái bóng ít ai sánh nổi của cầu thủ trẻ này. Theo tiết lộ của HLV Jose Mourinho, sao trẻ 21 tuổi đã quyết định không đi nghỉ hè để tập luyện và chuẩn bị tốt nhất có thể trước thềm các trận giao hữu. Cũng chính vì thế mà cảm giác bóng và những pha xử lý của Shaw hiện giờ vẫn tốt như thời điểm cách đây một năm.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 23/7: Huyền thoại Ryan Giggs sẽ đối đầu ... M.U ở Premier League
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (23/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...

Sau khi trận đấu với Dortmund kết thúc, Herrera đã dành những lời khen cho người đồng đội trẻ của mình và khẳng định sự chăm chỉ của Luke Shaw sẽ còn giúp cho cầu thủ này tiến xa hơn nữa trong tương lai. “Cậu ấy đã chơi trọn vẹn 90 phút sau 10 tháng không được ra sân thi đấu. Các bạn có thể thấy cậu ấy sở hữu tốc độ ấn tượng. Có thể Shaw chưa thể đi bóng một cách tốt nhất nhưng điều chúng tôi cần ở cậu ấy là những tình huống leo biên và tạt cánh. Cậu ấy đã làm rất tốt những nhiệm vụ đó trong trận đấu vừa qua. Chúng tôi rất vui mừng vì quãng thời gian qua thực sự khó khăn với cậu ấy. Chúng tôi đang sở hữu một trong những hậu vệ trái tốt nhất thế giới hiện nay và toàn đội sẽ khai thác tối đa điểm mạnh này ở mùa giải tới”.

Nói về trận đại chiến với Man City tại Bắc Kinh sắp tới, Herrera cho biết: “Man City là kình địch của chúng tôi và trận đấu tới rất quan trọng. Kể từ khi tôi đầu quân cho Man United, tôi được tận hưởng cảm giác chiến thắng trước Man City nhiều hơn là thua họ. Những chiến thắng đó rất quan trọng với các CĐV của đội bóng”.

Xem video tổng hợp trận M.U 1-4 Dortmund (giao hữu hè 2016):

Xuân Phong
Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X