Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera nói gì sau màn trình diễn hoàn hảo trước Chelsea?

Thứ Hai 17/04/2017 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Herrera mới có những chia sẻ sau chiến thắng hoàn hảo của Man United trước Chelsea, bên cạnh đó là tình huống tranh cãi khi anh để bóng chạm tay ngay trước đường chuyền kiến tạo cho Rashford mở tỉ số trận đấu.
Herrera khong cho Hazard co nhieu co hoi cham bong
Herrera khẳng định anh không cố ý dùng tay chơi bóng ở tình huống này

Tiền vệ Herrera đã có một ngày làm việc quá hoàn hảo trước Chelsea. Ở khía cạnh phòng ngự, Herrera đã khiến cho siêu sao Hazard phải tắt điện trong suốt 90 phút có mặt trên sân. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không bị nhiệm vụ kèm cặp Hazard làm lung lay những đóng góp cho khâu tấn công. Herrera có một đường chọc khe chuẩn xác cho Rashford mở tỉ số trận đấu trước khi đích thân ghi bàn thắng thứ hai để nhấn chìm Chelsea tại Old Trafford.

Đây là một trận đấu có thể xem là hoàn hảo của Man United. Đoàn quân của Mourinho không cho Chelsea có một cú sút trúng đích nào trong cả trận đấu. Và Ander Herrera tỏ ra vô cùng hài lòng khi Quỷ đỏ đã phục thù thành công sau hai trận thua đã qua trước The Blues ở mùa giải này.

“Trận đấu với Chelsea tại FA Cup gần như cũng rất hoàn hảo. Và ở trận đấu này, chúng tôi đã phòng ngự hoàn hảo. Chelsea là đội đầu bảng nhưng họ thậm chí còn chẳng tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào. Chúng tôi thì lại có thể làm tổn thương họ bằng những pha phản công sắc nét. Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu, luân chuyển bóng tốt nên chúng tôi có thể vui mừng với chiến thắng này. Chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội hơn và xứng đáng có được chiến thắng chung cuộc”.

Trước khi kiến tạo cho Rashford ghi bàn mở tỉ số, Herrera đã để bóng chạm tay sau khi cố gắng chặn đường chuyền của Matic. Trọng tài Robert Madley dù đứng rất gần pha bóng nhưng đã quyết định không cắt còi. Và Herrera cho rằng vị vua áo đen đã xử lý chính xác dẫu cho bóng quả thực có chạm vào tay anh.

“Tôi không hề muốn chạm tay vào bóng. Khi đó tôi đang chạy còn tay đã cố gắng để sát người. Tôi không biết trước bóng liệu có chạm vào tay mình hay không nhưng tôi không có chủ ý chặn đường chuyền của đối phương. Tôi nghĩ nếu bạn không cố ý chặn bóng bằng tay và khi tay bạn vẫn để ở vị trí tự nhiên thì trọng tài có quyền không thổi phạt”.
Herrera tỏa sáng trước Chelsea: Siêu anh hùng báo thù
Cách đây chỉ hơn 1 tháng, Ander Herrera đã bị đuổi khỏi sân ngay sau hiệp một bởi quyết định có phần nặng tay đến từ trọng tài. Giờ thì anh đã có màn trả thù...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X