Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Những sự chỉ trích không ảnh hưởng tới Mourinho"

Thứ Sáu 07/10/2016 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Ander Herrera khẳng định những chỉ trích không ảnh hưởng tới HLV Jose Mourinho.

M.U đã khởi đầu khá thành công dưới thời HLV Jose Mourinho, họ toàn thắng cả 4 trận đầu mùa trong đó có 3 trận ở Premier League. Nhưng sau đó Quỷ đỏ đã sa sút và liên tiếp nhận những kết quả bất lợi. Đến thời điểm hiện tại, M.U mới giành 13 điểm sau 7 vòng đấu, xếp hạng 7 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Những kết quả này không khiến NHM đội bóng chủ sân Old Trafford hài lòng. Rất nhiều sự chỉ trích đã hướng về phía Mourinho, họ còn đánh giá ông không bằng Van Gaal.
Tien ve Ander Herrera danh gia cao HLV Jose Mourinho hinh anh
Herrera cho rằng những sự chỉ trích không ảnh hưởng tới Mourinho
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Ander Herrera khẳng định những chỉ trích không ảnh hưởng tới HLV Jose Mourinho: “Khi bạn là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới, sẽ có rất nhiều người phán xét cách bạn làm việc. Chúng tôi có những chiến thắng và cũng có những trận thua ở giai đoạn đầu mùa, sau những chiến thắng thì họ tung hô còn thua thì họ chỉ trích. Báo giới và truyền thông luôn như vậy, nhưng Mourinho không để những điều đó ảnh hưởng tới công việc của mình. Ông ấy bỏ ngoài tai những gì báo chí đăng tải, với Mourinho làm việc chăm chỉ là cách ngắn nhất để hướng tới thành công”.
Neville: Tottenham không xứng tầm với Pochettino
(Bongda24h.vn) - Đích thân huyền thoại M.U, Gary Neville khẳng định với tài năng của mình HLV Mauricio Pochettino có thể dẫn dắt những đội bóng lớn thay vì...
“Tôi nghĩ rằng ông ấy là một trong những nhà cầm quân tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Ông ấy là người tốt nhất mà tôi từng làm việc. Phong cách làm việc và khát khao chiến thắng của ông ấy rất ít người có thể tiệm cận. Ông ấy đã có rất nhiều danh hiệu ở những nơi mà ông ấy từng làm việc, tôi tin rằng Mourinho sẽ mang về cho M.U những danh hiệu. Chúng tôi đang cùng nhau làm điều đó, tôi tin rằng M.U sẽ có danh hiệu ở mùa giải này”, tuyển thủ người Tây Ban Nha tiếp tục.
Tien ve Ander Herrera danh gia cao HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Herrera cũng tin rằng Rooney và Ibrahimovic sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ
Tiền vệ Herrera cũng tin tưởng Rooney và Zlatan Ibrahimovic sẽ nhanh chóng chứng tỏ tầm ảnh hưởng lên đội bóng: “Người ta đã chỉ trích Rooney rất nhiều, nhưng điều đó thật không công bằng. Anh ấy vẫn miệt mài chơi bóng và vẫn là đội trưởng của đội bóng, tôi nghĩ rằng Rooney đang gặp một chút vấn đề về tâm lý, anh ấy hoàn toàn có thể trở lại trong những vòng đấu tới. Zlatan Ibrahimovic đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của M.U, anh ấy cũng nằm trong Top 10 những chân sút tốt nhất giải đấu, bởi vậy không thể nói là anh ấy chơi không tốt được. Ibra không ghi bàn trong mấy trận gần đây, nhưng với đẳng cấp của mình anh ấy hoàn toàn có thể sớm bùng nổ trở lại”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X