Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera nhắc M.U chớ ngủ quên trên chiến thắng

Thứ Tư 01/03/2017 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera vừa lên tiếng khuyên nhủ các đồng đội không chìm sâu trong men say chiến thắng mà phải trở lại mặt đất và lập tức tập trung để vươn tới mục tiêu giành một vị trí trong top 4 Premier League mùa này.
tien ve Herrera phat bieu ve muc tieu M.U
Herrera muốn các đồng đội tập trung để giành được những thành công lớn hơn trong tương lai

Chiến thắng kịch tính 3-2 trước Southampton tại Wembley cuối tuần qua đã mang về cho Man United danh hiệu chính thức đầu tiên dưới kỷ nguyên của Jose Mourinho. Với đà thăng tiến ở những giải đấu cúp hiện nay, chiến lược gia người Bồ hoàn toàn có thể đưa Quỷ đỏ tới một cú ăn ba ngay mùa giải đầu tiên làm việc tại sân Old Trafford.

Tại FA Cup, đội bóng của Mourinho sẽ phải đối đầu với Chelsea ở vòng tứ kết trong tuần tới. Trong khi đó, tại Europa League, Quỷ đỏ chỉ phải đụng đối thủ nhỏ bé Rostov ở vòng 1/8 và tràn trề cơ hội tiến sâu tại giải. Đây có lẽ cũng sẽ là mặt trận mà đội bóng áo đỏ dồn nhiều tâm huyết nhất bởi chức vô địch cũng đồng nghĩa rằng một tấm vé tham dự sân chơi Champions League sẽ lọt vào tay họ.

Rõ ràng, Man United vẫn còn rất nhiều mục tiêu để hướng đến sau chức vô địch League Cup vừa qua. Và tiền vệ Ander Herrera đã nhanh chóng lên tiếng nhắc nhở các đồng đội không ngủ quên trong men say chiến thắng và lập tức làm việc chăm chỉ trở lại để hướng tới những thành công tiếp theo.

“Ở thời điểm này, đánh bại chúng tôi không phải điều dễ dàng. Chúng tôi phải tôn trọng tất cả mọi đối thủ nhưng đôi khi vị thế của Man United giúp chúng tôi giành chiến thắng các trận đấu. Đây là danh hiệu thứ hai của chúng tôi ở mùa giải này nhưng chừng đó vẫn chưa thể thỏa mãn khát khao chiến thắng của toàn đội.

“Chúng tôi không có nhiều thời gian để tận hưởng danh hiệu vừa giành được với các fan. Kể từ giờ chúng tôi sẽ phải ra sân thi đấu hàng tuần cho tới cuối mùa giải. Dẫu vậy, HLV vẫn cho chúng tôi nghỉ ngơi hai ngày vì ông ấy hiểu rõ ràng chúng tôi cần gì. Chúng tôi đang có những sự tập trung nhất định trước trận đấu với Bournemouth để tìm kiếm một suất trong top 4. Chúng tôi đều muốn được chơi tại Champions League vào mùa giải năm sau”.
Thống kê: Pogba là chân chuyền xuất sắc nhất Premier League
Theo số liệu từ EA Sports, Pogba là cầu thủ đầu tiên tại Premier League tung ra được 1.000 đường chuyền thành công ở phần sân đối phương, vượt xa những đối thủ...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X