Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera muốn De Gea ở lại M.U để thành huyền thoại

Thứ Năm 04/05/2017 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, Ander Herrera đã lên tiếng khuyên thủ môn De Gea nên ở lại Old Trafford để trở thành huyền thoại của đội bóng.


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn De Gea luôn là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của M.U. Mùa này, phong độ của ngôi sao người Tây Ban Nha cũng rất ổn định. Những đóng góp của anh đang giúp Quỷ đỏ sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 Premier League. Và chính phong độ xuất sắc của cầu thủ 26 tuổi khiến Real Madrid thèm khát. Họ vẫn nung nấu ý định sở hữu cầu thủ sinh năm 1990 sau khi mua hụt vào Hè 2015. Los Blancos đang làm tất cả để thuyết phục De Gea trở lại Tây Ban Nha.
Herrera muon thu mon De Gea o lai MU  hinh anh
De Gea đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Real Madrid sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho thủ môn David de Gea. Họ cũng chấp nhận trả M.U tới 70 triệu euro cho thương vụ này. Theo nguồn tin từ Daily Record, De Gea đã bày tỏ mong muốn rời khỏi Old Trafford ở Hè 2017 sau một cuộc họp riêng với HLV Jose Mourinho. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang bị lung lay bởi những lời mời gọi từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thậm chí cầu thủ này và bạn gái của mình đã đăng tải những thông tin tìm nhà ở thành phố Madrid.
HLV Celta: “Đá với M.U quan trọng như trận chung kết”
HLV Eduardo Berizzo tin rằng trận đấu với M.U sắp tới của Celta Vigo sẽ quan trọng không kém gì trận chung kết Europa League.

Trong một phát biểu mới nhất, Ander Herrera đã lên tiếng khuyên De Gea của M.U ở lại Old Trafford để trở thành huyền thoại của đội bóng: “Tài năng của cậu ấy rõ ràng không phải bàn cãi. De Gea là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy chơi rất ổn định và đóng góp rất nhiều vào thành tích của đội bóng. Tôi biết Real Madrid quan tâm đến cậu ấy, nhưng tôi hy vọng De Gea sẽ ở lại”.
Herrera muon De Gea o lai MU de thanh huyen thoai hinh anh 2
Herrera khuyên thủ môn De Gea ở lại M.U

“Cậu ấy chính là sự thay thế hoàn hảo cho Van der Sar. Nếu tiếp tục gắn bó với M.U, cậu ấy có thể trở thành huyền thoại của đội bóng. NHM đội bóng rất yêu quý cậu ấy, họ cũng rất muốn De Gea ở lại. Có rất ít thủ môn trên thế giới có tài năng và lại chinh phục trái tim của nhiều CĐV và cậu ấy là một trong số đó. Chúng tôi cần De Gea để cạnh tranh những danh hiệu lớn. Tất cả đều mong cậu ấy ở lại”, tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X