Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "M.U tốt hơn nhiều so với mùa trước"

Thứ Sáu 15/09/2017 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera khẳng định M.U chơi tốt hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Anh cũng tự tin vào cơ hội mang về những danh hiệu lớn của Quỷ đỏ.

 

Mùa giải vừa qua, M.U dù không thi đấu thành công ở Premier League khi chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, song họ đã mang về 3 danh hiệu. Theo đó, Quỷ đỏ đánh bại Southampton trong trận chung kết League Cup và hạ Ajax trong trận đấu cuối cùng ở Europa League. Cú đúp danh hiệu cùng tấm vé vào thẳng vòng bảng Champions League 2017/18 cũng có thể được coi là thành công với thầy trò Mourinho, nhất là trong bối cảnh ông thầy người Bồ chưa có nhiều thời gian gắn bó với Man đỏ.
Tien ve Ander Herrera MU mua nay tot hon nhieu hinh anh
Herrera cho rằng M.U chơi tốt hơn mùa trước
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định M.U chơi tốt hơn rất nhiều so với mùa giải trước: “Với những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2017, đội hình của chúng tôi mạnh hơn đáng kể. Bây giờ đội bóng có những cầu thủ tốt ở cả 3 tuyến. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ triển vọng như Marcus Rashford hay một sát thủ thực sự như Romelu Lukaku. M.U còn sở hữu Anthony Martial, người xuất sắc trong những tình huống một đối 1. Ở hàng thủ, Eric Bailly hay Daley Blind luôn rất bình tĩnh và thực sự chất lượng”.
Real tính rút ruột cả M.U và Chelsea
Theo Don Balon, chuyển nhượng Real Madrid đang lên kế hoạch đưa về thủ môn De Gea và tiền vệ Hazard ở Hè 2018.
“M.U cũng có những phương án B chất lượng, đó là Smalling, Fellaini hay Young. Tôi biết rằng mình đang thi đấu cho một đội bóng tốt. Khả năng đội bóng giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này là hoàn toàn có thể. Chúng tôi đang có những bước đi vững chắc ở giai đoạn đầu mùa giải. Tôi hài lòng với những gì đội bóng thể hiện ở giai đoạn đầu mùa. Đó sẽ là bước đệm để chúng tôi hướng đến một mùa giải thành công hơn mùa trước”, tiền vệ Herrera tiếp tục.
Tien ve Ander Herrera MU mua nay tot hon nhieu hinh anh 2
Ander Herrera tự tin vào khả năng giành những danh hiệu lớn của M.U
Ander Herrera của M.U chưa được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này. Với sự có mặt của Matic, Mourinho dường như ưu ái ngôi sao người Serbia hơn. Tuy nhiên, với việc Pogba dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tuần, đây sẽ là cơ hội cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1989 cần tận dụng cơ hội này để chứng tỏ khả năng của mình, qua đó cạnh tranh vị trí đá chính. Mùa trước Herrera đã chơi rất tốt và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của M.U.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X