Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "M.U sẽ đánh bật Man City để giành vị trí thứ 4"

Thứ Ba 05/04/2016 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây tiền vệ Ander Herrera tin rằng M.U sẽ đánh bật Man City để giành vị trí thứ 4 tại Premier League 2015/16.


Mùa giải này, M.U thi đấu không ổn định. Đã có thời điểm họ đứng đầu trên bảng xếp hạng và tạo dựng niềm tin nơi NHM, nhưng càng đá Quỷ đỏ càng cho thấy những dấu hiệu bất ổn. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng chủ sân Old Trafford đã không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch, mục tiêu của họ chỉ là giành vé dự Champions League. M.U đang xếp thứ 5 và kém vị trí thứ 4 của Man City 1 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 6 vòng, khả năng thầy trò HLV van Gaal tạo ra một cuộc lật đổ là hoàn toàn có thể.
tien ve Ander Herrera hinh anh
M.U chỉ còn hy vọng giành vé dự Champions League
Lúc này, phong độ của M.U và Man City là hoàn toàn trái ngược. M.U đã thắng 3/4 trận gần nhất còn Man xanh chỉ thắng 3/7 trận gần đây, phong độ cao của Quỷ đỏ là một trong những hy vọng giúp họ có thể vượt qua gã hàng xóm trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, trong thời gian tới, đội bóng chủ sân Etihad sẽ phải căng sức trên cả hai đấu trường Champions League và Premier League, bởi vậy khả năng họ mất điểm là rất cao.
Rooney đá tiền vệ: Giải pháp hợp lý cho M.U
Sau khi chứng kiến những gì Rashford có thể làm được trong vai trò một tiền đạo, không nhiều fan Quỷ đỏ còn mong muốn đội trưởng Rooney đảm nhiệm vị trí này...
Giữa tuần sau, thầy trò HLV Pellegrini sẽ có chuyến làm khách khó khăn của PSG trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League, sau đó họ trở về giải Ngoại hạng gặp West Brom rồi tiếp tục thi đấu với PSG ở đấu trường châu Âu. Những ngôi sao của Pellegrini vừa phải vắt kiệt sức ở loạt trận quốc tế của ĐTQG và Man City là một tập thể có độ tuổi trung bình cao nhất Ngoại hạng Anh. Do đó, thể lực sẽ là bài toán khó với họ trong phần còn lại của mùa giải.
tien ve Ander Herrera hinh anh 2
Ander Herrera tin rằng M.U sẽ vượt qua Man City để có được vị trí thứ 4
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Ander Herrera khẳng định M.U sẽ vượt qua Man City để có được vị trí thứ 4: “Lúc này, M.U đang có phong độ cao hơn Man City. Chúng tôi đã đánh bại họ ở trận derby và hoàn toàn có thể lấy đi vị trí thứ 4 của họ. Man City có một đội hình chất lượng và bao gồm nhiều cầu thủ lớn, đội hình của họ có chiều sâu tốt hơn. Tuy nhiên, M.U cũng đang đón chào những sự trở lại, Antonio Valencia, Phil Jones và Luke Shaw đã có thể ra sân trở lại, đó thực sự là tín hiệu rất mừng”.
INFOGRAPHIC: 1000 bàn thắng của M.U tại Old Trafford trong kỷ nguyên Premier League
Pha lập công của Anthony Martial trong chiến thắng 1-0 của Man United trước Everton vừa qua là bàn thắng thứ 1.000 trên sân Old Trafford của “Quỷ đỏ” tại đấu...
“Những cầu thủ trở lại sau chấn thương sẽ giúp chiều sâu đội hình được tăng lên. Sẽ không dễ dàng để giành vé dự Champions League bởi Man City cũng đang khát khao có được vị trí thứ 4. Tuy nhiên, với phong độ và thực lực hiện tại chúng tôi đủ sức lật đổ họ”, tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục.

Theo TTVN
⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm naytin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X