Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "M.U cần thêm những bàn thắng muộn"

Thứ Sáu 16/12/2016 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Ander Herrera khẳng định những bàn thắng muộn vốn là đặc trưng của M.U và anh muốn nó xuất hiện nhiều hơn ở mùa giải này.

Tại vòng 16 Premier League, M.U có chuyến làm khách khá khó khăn trên sân của Crystal Palace. Quỷ đỏ mở tỉ số trước nhưng lại để đối phương gỡ hòa. Thậm chí đến phút 85 tỉ số vẫn là 1-1. Khi tất cả đã nghĩ đến một tỉ số hòa thì tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ghi bàn thắng quyết định ở phút 88 mang về chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ. Với 3 điểm có được, M.U vẫn giữ khoảng cách 6 điểm so với Top 4 và 13 điểm với đội đầu bảng Chelsea. Đáng chú ý đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford ở giải Ngoại hạng Anh.
Tien ve Ander Herrera MU can them nhung ban thang muon hinh anh
M.U đánh bại Crystal Palace 2-1
Sau trận đấu, tiền vệ Ander Herrera khẳng định anh không ngạc nhiên khi M.U ghi được những bàn thắng ở những phút cuối cùng: “Những bàn thắng ở những phút cuối cùng vốn là đặc trưng của M.U. Điều này xuất hiện thường xuyên dưới thời Sir Alex, trong những mùa giải gần đây nó ít đi hơn chứ không phải không có. Đây không phải trận đấu hay nhất của chúng tôi ở mùa giải này, nhưng sự nỗ lực đã giúp M.U giành 3 điểm. Chiến thắng của chúng tôi càng ý nghĩa hơn khi Arsenal để thua Everton ở vòng này”.
Thắng liền 2 trận, Pogba mơ vô địch Premier League cùng M.U
(Bongda24h.vn) – Chia sẻ trên kênh SFR Sport, tiền vệ Paul Pogba khẳng định mục tiêu của Man United vào thời điểm này vẫn là giành lấy ngôi đầu bảng xếp hạng...
“Tôi muốn những bàn thắng muộn xuất hiện nhiều hơn, tôi muốn sở trường của đội bóng được tái hiện nhiều hơn. Những bàn thắng ở những phút cuối cùng cũng cho thấy những nỗ lực của chúng tôi được đền đáp. Mùa này, M.U đã không nhận được sự ủng hộ của thần may mắn. Trong một trận đấu, chúng tôi tạo ra ít nhất 6 đến 7 cơ hội ăn bàn nhưng bàn thắng là không tương xứng. Đặc biệt, M.U còn hay phải nhận bàn thua ở những phút cuối. Nhưng tôi tin rằng mọi chuyện sẽ thay đổi từ sau trận đấu với Palace”, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục.
Tien ve Ander Herrera MU can them nhung ban thang muon hinh anh 2
Herrera khẳng định M.U cần thêm những bàn thắng muộn
Ở mùa giải này, tiền vệ Ander Herrara được sử dụng khá nhiều. Anh đã ra sân 14/15 trận ở Premier League, trong đó có 11 trận đá chính và mang về cho mình 2 đường kiến tạo thành bàn. Herrera chính là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của M.U ở mùa giải này, ngoài khả năng hỗ trợ tấn công tốt thì cầu thủ sinh năm 1989 còn hỗ trợ phòng ngự ấn tượng dù thể hình của anh không quá lý tưởng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X