Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera lên tiếng về Mourinho trước tin đồn đổ vỡ quan hệ

Thứ Tư 20/09/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera dành nhiều lời khen cho HLV Jose Mourinho và khẳng định chiến lược gia người Bồ tạo cho anh cảm giác mình là một cầu thủ quan trọng tại Man United.
Herrera len tieng ve Mourinho truoc tin don do vo quan he hinh anh
Herrera khẳng định anh vẫn đang cảm thấy mình quan trọng tại Man United

Herrera đã nhận được giải thưởng Sir Matt Busby của Man United năm ngoái. Đây là giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ do các CĐV bình chọn. Ngôi sao 28 tuổi cũng thi đấu ấn tượng và giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Europa League với Ajax. Với phong độ ấn tượng đó, tiền vệ người xứ Basque thậm chí còn được liên hệ với Barcelona trong mùa hè.

Tuy nhiên, anh mới chỉ được xuất phát có 1 trận đấu cho Man United mùa này. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã bị thay ra trong chuyến làm khách thất vọng của M.U đến sân Stoke mới đây. Có những tin đồn cho rằng mối quan hệ của Herrera và HLV Jose Mourinho đã đổ vỡ nên anh mới không được trọng dụng như bây giờ. Nhưng Herrera đã lên tiếng đính chính lại điều đó và khẳng định anh không có cảm giác bị ruồng bỏ từ ông thầy đáng kính.
Luke Shaw nhắn Mourinho: Tôi đã sẵn sàng trở lại
Hậu vệ Luke Shaw đã có thể trở lại thi đấu, anh thậm chí còn có khả năng ra sân ở trận gặp Burton Albion tại vòng 3 League Cup.

“Tôi cảm giác mình vẫn quan trọng như mùa giải năm ngoái. Tôi là một cầu thủ của đội bóng và nếu như HLV quyết định giữ tôi trên ghế dự bị, tôi vẫn luôn sẵn sàng. Tôi đã nói nhiều lần điều này trong quá khứ nhưng tôi vẫn muốn nhắc lại. Tôi biết rằng mình đã may mắn thế nào khi được chơi bóng cho Manchester United.

“Tôi sẽ cố gắng tận hưởng từng giây phút tôi có trên sân. Tôi muốn giành danh hiệu và cảm nhận được mình là một phần của đội bóng. Thực sự bây giờ tôi vẫn cảm thấy mình là một cầu thủ quan trọng vì thái độ của HLV khiến tôi có cảm giác như vậy.

“Tôi hạnh phúc được là một phần của Manchester United. Khi bạn chơi cho đội bóng lớn nhất thế, không dễ để có thể ra sân thi đấu tất cả mọi trận, tất cả mọi phút. Khi tôi giải nghệ, tôi mong muốn mình được đội bóng đá này nhớ đến. Tôi không bao giờ nuối tiếc quãng thời gian của mình ở đây.

“Sự có mặt của Matic, Fellaini và Pogba là động lực để tôi cố gắng. Tôi nghĩ rằng những người đồng đội của tôi giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn. Và tôi nghĩ rằng tôi cũng góp phần giúp cho những người đồng đội của mình chơi tốt hơn vì giữa chúng tôi là một sự cạnh tranh lành mạnh. Tất cả chỉ hướng đến những điều tốt nhất cho Man United”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X