Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera khuyên Griezmann tới M.U

Thứ Hai 09/01/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera khẳng định anh rất muốn tiền đạo Griezmann cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Trong những năm gần đây, tiền đạo Griezmann đã chơi cực tốt. Anh là chân sút chủ lực của Atletico Madrid dù chỉ thi đấu ở vị trí  chạy cánh. Trong hai mùa giải gần nhất anh đều dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng thành Madrid. Tính ra, chân sút người Pháp đã ghi 67 bàn thắng sau 129 lần ra sân trong màu áo Atletico. Có thể nói đội bóng do HLV Diego Simeone đang phụ thuộc quá nhiều vào tài năng của Griezmann.
Herrera khuyen tien dao Griezmann toi MU hinh anh
Griezmann đang là mục tiêu hàng đầu của M.U
Với phong độ ấn tượng của mình, tiền đạo Griezmann được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Rất nhiều những đại gia của bóng đá châu Âu đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, đặc biệt là M.U. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Man đỏ đều đánh tiếng muốn có chân sút 25 tuổi nhưng không thành công. Ở thời điểm hiện tại, M.U rất cần bổ sung một ngôi sao tấn công đa năng và Griezmann là lựa chọn tuyệt vời nhất.
M.U có đối thủ lớn vụ sao Benfica
Trang Goal khẳng định Bayern Munich đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Semedo, người đang trở thành mục tiêu lớn nhất của M.U.
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định anh rất muốn tiền đạo Griezmann cập bến M.U: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo toàn diện nhất hiện nay. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt. Bất kỳ đội bóng nào cũng cần mẫu cầu thủ như Griezmann. Sẽ rất tuyệt vời nếu anh ấy cập bến M.U. Tôi sẽ là người đầu tiên chào mừng anh ấy. Chúng tôi đang thiếu những giải pháp tấn công và Griezmann là lựa chọn thích hợp. Tôi rất muốn chơi bên cạnh những cầu thủ giỏi và Griezmann là một trong những cầu thủ như vậy”.
Herrera khuyen tien dao Griezmann toi MU hinh anh 2
Herrera muốn Griezmann tới M.U
Phía Griezmann đã không còn quá cứng rắn trong thương vụ này. Họ đã nhắm tới Alexis Sanchez của Arsenal trong trường hợp không giữ được cầu thủ 25 tuổi. Con số 80 triệu bảng mà Quỷ đỏ dự định đưa ra ở Hè 2017 khiến đội bóng thành Madrid rất khó từ chối. Nếu thương vụ này được thông qua đây chắc chắn sẽ là một trong những “bom tấn” ở phiên chợ Hè 2017.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X