Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Herrera khiêm tốn sau khi được so sánh với huyền thoại của M.U

Thứ Ba 21/04/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc được so sánh với cựu danh thủ Paul Scholes nhưng tiền vệ Ander Herrera đã lên tiếng khẳng định sẽ không bao giờ xuất hiện cầu thủ nào giống như huyền thoại một thời của M.U.

Herrera khiem ton sau khi duoc so sanh voi huyen thoai cua M.U hinh anh
Herrera (trái) khiêm tốn trước những so sánh với cựu danh thủ Paul Scholes

Trải qua những giai đoạn thi đấu có phần chệch choạc và tưởng chừng như không còn nhiều cơ hội được ra sân trong màu áo Quỷ đỏ, cho đến thời điểm này, Ander Herrera đang trở thành một nhân tố quan trọng bậc nhất dưới hệ thống chiến thuật của HLV Van Gaal. Với khả năng điều phối bóng thông minh và chuẩn xác, tiền vệ người Tây Ban Nha có thể làm chủ khu vực trung tuyến nhờ vào những đường chuyền ở mọi cự ly, giúp cho tuyến giữa M.U được vận hành linh hoạt và hiệu quả.

Ngoài ra, cựu ngôi sao Athletic Bilbao cũng là mẫu cầu thủ thi đấu tương đối năng nổ, sẵn sàng thực hiện những pha tranh chấp bóng nhiệt tình để tham gia vào khâu phòng ngự, hỗ trợ hàng thủ. Đây chính là nguyên nhân giải thích vì sao đã xuất hiện nhiều ý kiến so sánh Herrera với một huyền thoại của M.U trước đây, cựu danh thủ Paul Scholes.

Cùng sở hữu thân hình bé nhỏ nhưng bằng nhãn quan chiến thuật cũng như óc phán đoán tuyệt vời, cộng thêm tinh thần chiến đấu không mệt mỏi, cả hai cầu thủ này đều là mẫu tiền vệ sẵn sàng quán xuyến bất kỳ nhiệm vụ nào ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên, Herrera lại tỏ ra khá khiếm tốn trước những lời khen dành cho mình.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, ngôi sao 25 tuổi chia sẻ: “Sẽ không bao giờ xuất hiện một Scholes thứ hai nữa. Anh ấy là người duy nhất. Tôi luôn ý thức rằng mình phải nỗ lực luyện tập để hoàn thiện bản thân chứ không phải để giống ai hết. Chúng tôi ra sân chơi bóng là vì M.U và những người hâm mộ Quỷ đỏ”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X