Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera: "Ibrahimovic là một thiên tài"

Thứ Sáu 24/03/2017 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera vừa lên tiếng khẳng định Zlatan Ibrahimovic là một thiên tài và đánh giá cao tầm quan trọng của cầu thủ người Thụy Điển với Man United.
Ibrahimovic vs Mourinho
Ibrahimovic là một bản hợp đồng thành công của Mourinho mùa này

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã ghi được 26 bàn và kiến tạo 8 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội sau 41 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Chân sút 35 tuổi chính là người kiến tạo cả hai bàn thắng vào lưới Rostov và giúp Quỷ đỏ góp mặt ở vòng tứ kết Europa League. Và tầm ảnh hưởng của Ibra đã khiến cho Ander Herrera bị ấn tượng mạnh.

“Ibrahimovic là một thiên tài. Anh ấy luôn nói rằng mình có thể ghi được 30 bàn thắng và điều làm cho anh ấy trở thành một cầu thủ hàng đầu là anh ấy sẽ làm được những gì mình nói. Ibra thực sự là một cầu thủ chất lượng khi ghi được tới 30 bàn như lời anh ấy đã hứa. Đôi khi chúng tôi cũng tức điên với Ibrahimovic vì anh ấy luôn muốn giành chiến thắng tất cả mọi thứ, kể cả môn bóng đá – tennis mà thi thoảng chúng tôi vẫn chơi”.

Bên cạnh đó, Herrera cũng cho rằng người đồng đội Paul Pogba đang trải qua một mùa giải tốt dù bị đặt dưới máy soi do có giá trị chuyển nhượng lên tới 89 triệu bảng. “Pogba luôn giận dữ khi lúc nào cũng bị soi mói vì giá chuyển nhượng cao. Tôi nghĩ hầu hết các cầu thủ cũng có cùng tâm trạng với Pogba ngoại trừ Messi và Ronaldo. Nhưng cậu ấy cũng đã ghi được 7 bàn thắng và kiến tạo một vài bàn nữa cho chúng tôi ở mùa giải này”.

Cuối cùng, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng không thể giấu nổi sự ngưỡng mộ với David de Gea. Theo Herrera, thủ thành 26 tuổi hoàn toàn có thể trở thành huyền thoại của M.U trong tương lai.

“Với tôi, De Gea luôn là thủ môn số một. Man United chưa bao giờ có thủ môn nào được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa và cậu ấy thì làm được điều đó tới ba lần. De Gea được trời ban cho khả năng phản xạ nhanh như điện. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại bởi cậu ấy là mẫu thủ môn có thể mang về cho đội bóng của bạn những điểm số quan trọng. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành huyền thoại của Man United nếu muốn”.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 24/03: Lộ 2 mục tiêu hàng đầu của M.U ở Hè 2017
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 24/03.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X